Cafe tám 2012-07-11 08:45:29

[anti is die] Con Là đàn ông thì like để bảo toàn mọi tính chất của chúng Đàn ông Việt .


[size=1]Đại diện đàn ông Việt tranh cãi nóng với Michiyo Phạm Ngà[/size]

[justify]Cảm thấy bị Michiyo Phạm Ngà coi thường, xúc phạm, anh Nguyễn Minh Thắng (ở Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội) tự thấy mình đủ sức đại diện cho đàn ông Việt Nam đã có cuộc đối thoại thẳng thắn với cô. Phunutoday xin đăng tải nguyên văn cuộc đối thoại này.[/justify]


[justify]
Còn ở Tây, đa số nhiều người tốt hoàn thiện mình, còn người xấu cũng có nhưng ít hơn.Anh Nguyễn Minh Thắng: - Michiyo Phạm Ngà ơi! Sao em vội khinh đàn ông Việt thế, ít nhất anh đây là người chẳng kém đàn ông Tây đâu?

Michiyo Phạm Ngà: - Em không nói tất cả đàn ông Việt đều kém, em chỉ nói so với Tây, thì đàn ông Việt đa phần còn non kém cần học hỏi, cũng có nhiều người tốt nhưng là số ít.[/justify]

Anh Nguyễn Minh Thắng (đề nghị che mặt): "Đàn ông Việt cũng có người hơn khối thằng Tây, vậy mà em lại đi đánh đồng đàn ông Việt để bảo vệ mấy thằng trai Tây thô bạo!"
[justify]Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em trải nghiệm với đàn ông Tây và ta nhiều chưa, người ta bảo đàn ông Tây thô bạo lắm, sao em lại đi bênh những đứa hầm hố như thế?

Michiyo Phạm Ngà: - Đàn ông Tây chưa bao giờ thô bạo, đàn ông Tây nhất là Pháp, Italy, Úc, đều là những người văn hoá, lịch lãm, họ chẳng bao giờ đánh đập phụ nữ hay đối xử tồi tệ, vô văn hoá cả.[/justify]

[justify]Đàn ông Tây nếu 100 người thì may ra có 1 người xấu tính, còn đàn ông Việt, 100 người chắc tôi chỉ thấy 1 người tốt, còn 99 người xấu tính.[/justify]

[justify]Thử hỏi đàn ông Việt đã làm được gì như đàn ông Tây? Còn đàn ông Tây chắc chắn chả bao giờ nhìn đàn ông Việt.[/justify]

[justify]Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em biết không, xét về khả năng phòng the, phụ nữ Việt nhiều người phải xin anh đấy?

Michiyo Phạm Ngà: - Thế thì tốt, đàn ông VN mà ai cũng cứ như anh thì phụ nữ được nhờ.

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Anh rất muốn được gặp em một lần, để đòi lại danh dự cho đàn ông Việt?

Michiyo Phạm Ngà: - Ha ha…

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Ha ha cái gì, có bản lĩnh gặp không?

Michiyo Phạm Ngà: - Ha ha…

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em chửi bọn anh, em khinh bọn anh quá, anh muốn mình phải đáng mặt đàn ông

Michiyo Phạm Ngà: - Tất nhiên trai Việt cũng có người chuẩn, em có test rồi nhưng mà đa phần em cứ ra đường nhìn đàn ông Việt không ai ra hồn cả từ phong cách ứng xử chứ chưa nói đến tình yêu và sex.[/justify]

[justify]Ở nước ngoài, tất cả đều đẹp mắt còn số xấu chỉ là số ít thôi, anh không phải trong số đó thì anh đừng bức xúc nhé….

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em mạnh mẽ quá đàn ông Việt sẽ hư hết mất thôi.

Michiyo Phạm Ngà: - Em mạnh mẽ quá, nên đàn ông Việt sẽ ngoan hết, không hư đâu hahahaha !!![/justify]

Michiyo Phạm Ngà
[justify]Anh Nguyễn Minh Thắng: - Gái Việt mình bao giờ cũng lấy chữ ngoan làm trọng còn em anh thấy em “dạn” quá, không giống con gái Việt tí nào, em phải giữ cho mình một tí vốn có của gái Việt chứ?

Michiyo Phạm Ngà: - Việt Nam đi sau các nước Châu Âu hàng trăm, hàng ngàn năm. Trước kia, họ cũng ở mức gái ngoan lễ phép như mình nhưng bây giờ cuộc sống của họ là sống thật với chính bản thân họ.

Không khép nép, không lừa dối bản thân còn VN mình mới đang ở cái thời xưa của người ta vì thế tốt nhất mình nên học hỏi.

Em chẳng thích làm phụ nữ ngoan hiền, em không thích làm phụ nữ yếu đuối, không thích sống dựa vào vai đàn ông. Em lại càng không muốn phụ thuộc vào bất kỳ ai, em là người phụ nữ mạnh mẽ có tiếng nói, mà nói được là làm được.[/justify]

[justify]Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em biết không, phụ nữ cá tính, mạnh mẽ như em không muốn để cho phái mạnh như anh che chở, sẽ có lúc em bị cô đơn đấy, trống trải đấy, nai một tí để anh được là đàn ông em ạ?

Michiyo Phạm Ngà: - Em vẫn cô đơn, vẫn trống trải nhưng mà rất tiếc, em không giả nai được em có gì cứ nói toẹt ra em mới chịu.

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Phụ nữ Việt bao giờ cũng e ấp, kín đáo, tế nhị, có muốn cũng để trong lòng, còn em, em cứ thẳng hết ra thế có giống với phụ nữ Việt nữa không?

Michiyo Phạm Ngà: - Quên đi nhé, người ta e ấp cả tế nhị chỗ khác chứ hihii vấn đề là e ấp tế nhị khác với nói dối, khác với không trung thực, không dám đối diện sự thật mà dù sao thì em cũng thích làm người ngay thẳng có gì nói đấy còn hơn giả vờ ngoan hiền, em không giả làm gái ngoan được.

I’m sorry I can't!

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Vậy thì anh nghĩ đàn ông Việt không có cơ hội lấy em làm vợ mất rồi, cái tôi của em cứ phải đặt thẳng toẹt ra thế, thì trong cuộc sống vợ chồng khó có trên có dưới lắm em ơi!

Michiyo Phạm Ngà: -Không đâu nếu vợ chồng mà càng nói thẳng càng hay chứ im lặng ghét lắm chả biết người ta nghĩ gì, làm gì.

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em không biết nhịn, em bảo vệ chính kiến đến cùng khi nào mới tìm được điểm dừng hả em?

Michiyo Phạm Ngà: - Kệ em! Em không thích dừng, em thích đi đến cùng đến lúc chết. Kể cả không lấy chồng, em vẫn ở một mình bảo vệ ý kiến, quan điểm của mình.

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Ngay như bây giờ đây em đang bị dư luận ném đá mà em không thấy sợ sao?

Michiyo Phạm Ngà: - Em sợ gì, sợ đã không làm, mà làm là không sợ.[/justify]

Michiyo Phạm Ngà: "Ngạo mạn là tính cách của em mà! Trời sinh tính, em sinh ra là để cho thiên hạ chửi và để chửi thiên hạ à, em chỉ chửi những cái sai và những cái ngang tai trái mắt thôi!"
[justify]Anh Nguyễn Minh Thắng: - Hay em đang nghĩ rằng em chọn cuộc sống bên Tây, em không trở về lập nghiệp ở đây nữa nên em nói thả phanh, để cho đàn ông Việt tức chết?

Michiyo Phạm Ngà: - Ha ha, không đâu, ghét của nào trời trao của ấy cho mà xem. Em ghét trai Việt, biết đâu không lấy được trai Tây, sau này lại lấy trai Việt thì sao.

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em làm đàn ông Việt trong đó có anh mất mặt, sôi máu rồi, bây giờ anh chỉ muốn xé nhỏ em ra thôi?

Michiyo Phạm Ngà: - Hu hu! Giai Việt độc ác lỡ xé một người như em? Em lại múa cho vài đường cơ bản có mà xin ngả mũ chả ai dám xé! (cười)

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Michiyo Phạm Ngà là ai mà ngạo mạn thế?

Michiyo Phạm Ngà: - Ngạo mạn là tính cách của em mà! Trời sinh tính, em sinh ra là để cho thiên hạ chửi và để chửi thiên hạ à, em chỉ chửi những cái sai và những cái ngang tai trái mắt thôi!

Anh Nguyễn Minh Thắng - Em chửi có bài bản thật, nhưng có phải em chửi để em dọn đường về showbiz Việt không em?

Michiyo Phạm Ngà: - Ha ha! Em về làm gì, em vui thì em chửi vậy thôi.

Em đâu quan tâm showbiz Việt như thế nào. Em cũng nào có nghĩ em nói thật lại làm giai Việt bức xúc thế.

Anh Nguyễn Minh Thắng: - Em biết không đàn bà nổi loạn là đàn bà đang thiếu tình yêu, trong lòng trống trải, giờ bên cạnh em mà có một người đàn ông chắc em sẽ khác đấy nhỉ?

Michiyo Phạm Ngà: - Câu này hay thế, không phải thiếu tình yêu mà là không có tình yêu nào vừa lòng mình, mình tiếp tục nổi loạn![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)