Tâm sự - chia sẻ 2011-05-31 12:10:54

Ảo giác......Chỉ là ảo giác thôi......:x



[size=3]Anh chỉ mang đến cho em toàn là đau khổ … Có lẽ vì vậy mà em yêu anh. Bởi vì niềm vui thì dễ quên, còn đau khổ thì không bao giờ……..!~[/size] [size=5]
[size=4]
Nước mắt e đã rơi…a chẳng thể lau khô…E ko thể quên a…ko thể quên đc hình bóng a…Và e nhớ..nhớ a rất nhiều…Nhưng tại sao e ko thể nói: "A hãy về với e..???…" A có thể về bên e đc mà…!!~…..
[/size]
[/size][size=3]

Là nước mắt thì bao giờ cũng mặn. Dù là của em hay là của anh, dù của bất cứ ai, dù khóc cho hôm nay, ngày mai hay ngày xưa, dù là tập khóc hay khóc vì thói quen… bao giờ nước mắt cũng vẫn mặn mà

Giá mà một lúc nào đó, vô tình thôi, anh bỗng nhiên biết được em đã yêu anh nhiều đến thế nào. Em tin anh vô cùng, hy vọng vào anh rất nhiều. Em đã từng để mất anh một lần rồi, làm sao em có thể chịu đựng thêm một lần nữa?


Đã biết rằng quên là sẽ nhớ….!~


…Nên dặn lòng cố nhớ để mà quên…


…Quên rồi quên, quên càng thêm nhớ……Nhớ rồi nhớ, để mãi mãi không quên …

[/size] [size=3]Chưa bao giờ em buồn thế! chỉ có anh làm em buồn thế thôi. Chỉ có anh mới làm em nghĩ rằng, có 1 người quan trọng với cuộc sống của em đến thế! …

Và đến em cũng không bao giờ hiểu hết những suy nghĩ của mình


Anh biết không, ngày mà mọi người đều cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ bên người mình thương yêu thì cũng là ngày em cảm thấy cô đơn và buồn nhất.

Anh có nhớ không, anh từng nói là sẽ đi cùng em, nhưng không phải vậy. Cứ đến lúc em cần anh là chẳng bao giờ có anh cả.


Anh luôn là duy nhất trong trái tim em, nhưng có vẻ như điều ngược lại là không có. Em vẫn biết là như thế, nhưng em vẫn luôn yêu anh ! Và nhiều khi em thấy buồn và tủi thân kinh khủng.

[/size][size=3]Mưa thật buồn…em vốn thích mưa…nhưng chưa bao jờ…em thấy…mưa…buồn như thế mưa rơj… làm em nhớ lại… những kỷ njệm…ngày xưa chẳng bjết có thể gọi đó là những kỷ njệm hay ko…. chỉ bjết rằng… ngày xưa ấy anh…đã mang đến cho em…thật nhiều niềm vui…niềm hạnh phúc…..



Và….


Chúng ta sẽ chia tay nhau…



Trong một ngày đầy gió…



Một ngày gió lộng…..


Chỉ để cho đôi ta……



Có một thứ tình yêu


Mà nơi đó chúng ta sẽ yêu nhau hơn..


Uh “có một thứ hạnh phúc gọi là chia tay”……….
[/size]





[size=5]Hứa……để rồi Tin……và rồi Thất vọng….!!![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)