Điện thoại - Tablet 2009-01-25 02:01:00

Apple iPhone thêm ứng dụng copy/paste


[Kênh14] – Hết chê chàng “Táo” nhà ta… “kém tắm” nữa ná!
Khởi đầu với iPhone làm mưa làm gió hay cả iPhone 3G đình đám gần đây, nhưng tuyệt nhiên chẳng thấy Apple tính chuyện cài cắm tính năng copy/paste hay ho là vậy. Nhưng tới đây, teens đã có thể nghịch ngợm “cắt cắt dán dán” rùi nè. Tính năng có tên Clippy này được phân phối miễn phí qua Cydia (chương trình quản lí package dựa trên APT, Cydia mở toang cánh cửa cho phép tương tác dễ dàng với hệ điều hành trên di động “Táo” ^^). Tuy nhiên trong thời gian đầu thì Cydia sẽ giới hạn làm việc được với SMS, Mail, Note cùng các ứng dụng mặc định khác thui teens àh.

Bản chất Clippy là phần mềm của bên thứ ba, teens có thể sử dụng nó trong các phần văn bản có bàn phím tham gia tác vụ chứ không tài nào thể hiện sao chép text trong một trang web khi xài trình duyệt Safari.



Để sử dụng copy/paste, các ấy cần phải kích hoạt bàn phím, lướt tay tới đoạn văn bản cần chỉnh sửa. Khi đã lựa chọn xong, teens sẽ thấy chức năng copy/paste xuất hiện nơi bàn phím.

Nếu định sao chép một đoạn văn bản trong e-mail gửi tới, teens cần phải bấm Reply để đi tới trình chỉnh sửa rồi mới đến khoản sử dụng tính năng copy/paste ngon lành. Clippy sẽ không giới hạn khả năng copy/paste trong một ứng dụng nhất định, teens dễ dàng “cắt dán” text vào bất kỳ ứng dụng nào tương thích.

Tác giả Ryan Petrich cũng hứa hẹn cập nhật thêm nhiều thứ hay ho nữa cho ứng dụng này vì trên thực tế Clippy vẫn đang là bản beta thui àh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)