Tin tức - pháp luật 2013-07-26 16:51:47

Arsenal bất ngờ mời 'Running man' sang Anh ngày 2/8


[size=6]hay vì kế hoạch sang Anh vào đầu tháng 9, chàng trai may mắn Vũ Xuân Tiến vừa được đích thân HLV Arsene Wenger gửi thư mời dự khán Emirates Cup tại sân nhà Arsenal từ ngày 3-4/8[/size]
Theo lịch trình ban đầu, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh sẽ đảm nhận việc đưa Vũ Xuân Tiến sang Arsenal vào đầu tháng 9 tới cùng một phái đoàn Việt Nam. Ông Nguyễn Tấn Anh cho hay, dù "Running Man" mong ước được dự khán trận derby London giữa Arsenal - Tottenham trên sân nhà Emirates vào ngày 31/8, nhưng ông không thể thu xếp công việc vì đây là thời điểm HAGL đang chạy nước rút cho chức vô địch V.League. Vòng đấu cuối cùng của V.League 2013 khép lại đúng ngày 31/8.
Vũ Xuân Tiến sẽ sang Anh từ 2-5/8. Ảnh: Lâm Thỏa.
Tuy nhiên, phía CLB thành London bất ngờ gửi thư mời "Running man" sang Anh sớm để thuận lợi hơn cho kế hoạch quảng bá của đội bóng trước mùa giải mới. Sau sự kiện fan cuồng cởi trần chạy theo xe buýt Arsenal suốt 5 dặm Anh (tương đương với 8 km), truyền thông và người hâm mộ bóng đá xứ sương mù rất tò mò về chàng trai có tình yêu bóng đá cháy bỏng này.

Thông qua đối tác HAGL, HLV Wenger thông báo sẽ mời "Running man" xuất hiện ngay tại Emirates Cup diễn ra trong hai ngày cuối tuần 3-4/8 tới với sự tham dự của 4 CLB Napoli, FC Porto, Galatasaray và chủ nhà Arsenal. Chàng trai người Hải Dương sẽ có cơ hội giao lưu với các cầu thủ, CĐV Arsenal và là vị khách đặc biệt của Emirates Cup. Trong chuyến đi sang Anh, có thể Arsenal còn tổ chức những buổi phỏng vấn Xuân Tiến dành cho truyền thông xứ sương mù.

Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết, HAGL đang khẩn trương làm thủ tục để Vũ Xuân Tiến kịp ngày lên đường với sự hỗ trợ đặc biệt của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội. Do đang trong quá trình dồn lực cho V.League nên phía HAGL chưa thu xếp được người đi cùng để hỗ trợ Xuân Tiến. Ngay lập tức, Arsenal đã cho thấy sự chuyên nghiệp của một CLB bóng đá hàng đầu thế giới khi cử một phiên dịch theo sát giúp đỡ Tiến.

Vũ Xuân Tiến đã xác nhận thông tin trên. Chàng "Running Man" cũng tỏ ra khá hồi hộp và lo lắng vì lịch trình sang Anh quá gấp. Tiến vừa đăng ký khóa học tiếng Anh cấp tốc tại Trung tâm Language Link nhưng do thời gian lên đường quá sớm, anh chàng sẽ chỉ học những câu giao tiếp cơ bản. Tiến cho biết mình sẽ có một tuần ngắn ngủi để học nhanh tiếng Anh, vốn không phải thế mạnh của "Running Man" Việt Nam.
Theo kế hoạch, Vũ Xuân Tiến sẽ sang Anh vào ngày 2/8 và trở về Việt Nam vào ngày 5/8.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)