Bóng đá 2012-12-17 13:08:43

Arsenal ''Trói Chân'' Wilshere


Tiền vệ người Anh mới trở lại sau chấn thương dài nhưng đã nhanh chóng được ban lãnh đạo Arsenal đề nghị ký hợp đồng mới.

Giữ được chân Wilshere (đỏ trắng) là một tín hiệu tốt đối với Arsenal.
"Tôi đang đàm phán với câu lạc bộ và có thể sẽ đặt bút ký hợp đồng mới trong vòng một hoặc hai tuần tới", Jack Wilshere nói.
Tiền vệ 20 tuổi đã nghỉ đấu cả mùa trước vì tình trạng sức khỏe. Anh chấn thương mắt cá trong trận giao hữu trước mùa giải gặp New York Red Bulls hồi tháng 7/2011. 
Đến tháng 2 năm nay Wilshere dính thêm chấn thương bên bàn chân phải, trước khi phải lên bàn mổ để giải quyết vấn đề ở đầu gối vào tháng 5. Mãi đến tháng trước Wilshere mới trở lại thi đấu.
Trước khi nghỉ dài hạn, Wilshere là một trong những nhân tố được đánh giá cao trong đội hình của Arsenal. Tuy nhỏ con nhưng anh có lối chơi thông minh, xử lý bóng khôn khéo và nhiệt tình. Sự trở lại của Wilshere cùng cam kết gắn bó lâu dài hứa hẹn giúp Arsenal vững vàng hơn trên đường tìm lại chính mình.
Hiện tại đội chủ sân Emirates đang chật vật ở Ngoại hạng Anh, và mãi vẫn chưa thể trở lại Top 4. Mới đây họ còn bất ngờ gục ngã trước đội bóng hạng dưới Bradford City ở tứ kết Capital One Cup.
"Đội bóng đang trải qua một giai đoạn buồn, nhưng nó cũng giống như bất cứ đội bóng nào khác. Ai cũng có lúc nọ lúc kia", Wilshere nói. ""Chúng tôi vẫn có thể giành tất cả mọi thứ trong những đấu trường chúng tôi đang thi đấu. Tôi biết chúng tôi đang bị bỏ lại một khoảng cách xa ở Ngoại hạng Anh, nhưng bóng đá thay đổi rất nhanh". 
Hiện tại mọi sức ép đang dồn lên HLV Arsene Wenger. Sau khi giành 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 4 Cup FA trong 11 năm đầu tiên, ông đã không đem về cho đội bóng thêm một danh hiệu nào từ 2005 đến nay. 
Đâu đó đã có những ý kiến cho rằng chiến lược gia người Pháp nên ra đi, vì ông đã không còn phù hợp với cách phát triển đội bóng.
Tuy nhiên Wilshere khẳng định: "Chẳng có gì phải nghi ngờ, đó là người phù hợp nhất với Arsenal. Vấn đề là các cầu thủ phải nhìn lại bản thân mình". 
"Trong quá khứ chúng tôi đã giành được những danh hiệu nên chẳng có lý do gì khiến chúng tôi không thể làm điều đó trong hiện tại. Chúng tôi có những cầu thủ tốt và vấn đề chỉ là có những rào cản mà chúng tôi cần vượt qua. Có lẽ chỉ cần chúng tôi giành được một thứ gì đó, tất cả sẽ bắt đầu khởi sắc".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)