Tình yêu - giới tính 2013-02-26 10:42:50

[Art Of Masturbation] Nghệ Thuật Quay Tay!


Mỗi khi cô đơn , buồn chán hay ham muốn dục tính trỗi dậy mà hoàn cảnh không đáp ứng được , bản năng con người cho phép sang tạo ra một loại hình để thỏa mãn , và công cụ đơn sơ nhất lúc đó ta có đó chính là : MY HAND . Weitei làm sao cho nghệ thuật , quay làm sao cho cực khoái , đó là điều mà mỗi succer chúng ta ngày đêm tu luyện và đúc kết ra kiến thức để có thể sang tạo ra chiêu thức mới …
Tôi – một người ngày đêm chinh chiến và già dặn kinh nghiệm xin đóng góp bài viết này cho quý anh em mới chập chững dấn thân vào con đường tội lỗi nhưng đầy nhục dục nói riêng và toàn thể cộng đồng sụccer nói chung .

I – Khái niệm :
Chắc ace nghĩ , việc weitei là một chuyện bệnh hoạn và biến thái , về sau này còn có các hệ lụy về việc chăn gối hay sinh nở . Nhưng ít ai biết nếu quay tay có điều độ thì sức khỏe và tinh thần như vừa đc ăn một 10 gam tổ yến vi cá hay 1 lạng bò kobe vậy – RẤT SUNG MÃN . Theo nghiên cứu của một giáo sư ( giấu tên ) thì tính chỉ đầu năm 2009 tới nay , cánh nam giới gia nhập hội sụccer đã chiếm tới 78% -> 80% . Điều đó cho thấy , suy nghĩ về chuyện weitei của xã hội VN hiện nay về sinh lý chưa đc hiện đại lắm và còn rất rất lâu nữa mới đạt được trình độ siêu cấp của japan .

II – Qwerty thế nào cho đúng cách ?
Nam giới weitei là một chuyện hết sức bình thường như cân đường hộp sữa , khi nào đối tượng là phụ nữ mới đáng wan tâm xíu thôi ( nên nhớ là lượng phụ nữ thẩm du còn nhiều hơn đàn ông nữa nhé ! ) . Tôi sẽ lấy chuẩn quay tay là 1 tuần 1 lần để các huynh đệ lấy đó làm cột mốc thời gian chính xác để có * ăn uống và weitei hợp lý . Đi chơi , ăn uống , ngủ nghỉ , làm việc, học hành – đôi khi làm bạn stress và muốn giải trí , lúc đó hãy nhớ tới đức mẹ ozawa maria , nữ thần aoi sora hay một haiten , game , pic mà bạn yêu thích .
weitei mà không có “chất phụ gia” đi kèm thì giống như bạn ăn mì tôm mà không chế nước sôi vậy , rất khô khan và mau chán . Và đây là công thức weitei để bạn chinh phục đỉnh himalaya một cách thăng hoa :

Vật liệu :
1 cuộn khăn giấy hoặc 1 chiếc khăn long
DVD + TV or PC + JAV , PHONE + 3GP …
Bàn tay ( dĩ nhiên )
Thao tác :
Thưởng thức những loại hình adult cho tới khi nào cậu nhỏ rỉ ra một thứ nước hơi sánh , trong và rất khó ngửi .
Weitei thì có nhiều cách , nhưng cách lắc sambanh đc mọi người chuộng nhất ( nên kết hợp cách massage 2 băng đạn )
Về cường độ : không nên quá hung hổ mà làm quá nhanh và mạnh thì dễ cụt hứng và có thể gây tổn thương với thằng nhóc , cũng không nên làm quá chậm vì thằng nhóc không thể chào cờ suốt một khoảng thời gian dài được , cần phải làm cho nó hưng phấn thì nó mới phục vụ bản thân nó cũng như cơ thể ta . Phải lấy thời gian ta chịu được bao lâu chia cho vận tốc lắc một nhịp và đo lường , canh chuẩn xác thời điểm núi lửa phun trào thì khoái cảm sẽ bay cao như thiên sứ mọc them cánh ( cái này nguời đã viết nghệ thuật ỉa cũng đã đề cập )
Về âm thanh : Nếu hoàn cảnh của bạn là vườn không nhà trống thì quá tuyệt , ko cần đeo tai nghe ( nếu là dtdd ) nữa mà thay vào đó là âm lượng sống động càng lớn càng tốt vì đôi tai tác động lên não , não tác động vào mạch máu chạy vào tim tạo ra các chất làm cơ thể them phần mụ mẫm , nên kết hợp các tiếng rên của bản thân để có thể đạt kết quả tốt nhất ( có khi xác suất em hàng xóm nghe đc và tìm đc nguời chung cảnh ngộ cũng có thể xảy ra )
Nhưng , cuộc vui nào cũng có lúc tàn , năng lượng tuổi trẻ bạn tích góp trong 1 tuần chỉ giải phóng trong 1 giây . Núi lửa phun trào , bạn đừng vội dừng lại mà hãy cứ tiếp tục vì chắc chắn bạn sẽ đc nhận them những giây phút quý giá trong cõi thiên thai … và sau đó dung khăn giấy lau sạch thứ nước thánh mang màu trắng tinh khiết , nằm nghỉ ngơi một chút sau đó theo tôi nên đi tè ngay thì sẽ cực thích thú và còn tốt cho sức khỏe nữa . Nếu ai tắm một phát thì sẽ càng thoải mái và cơ thể sẽ đc thư giãn một cách tốt nhất , bao nhiêu mệt mỏi căng thẳng sờ trét giờ đây theo sữa ông thọ ra đi , chỉ còn để lại những sảng khoái tuyệt vời của chốn bồng lai tiên cảnh cho thể chất và tinh thần … Ăn quả nhớ kẻ trồng cây , uống nước nhớ nguồn – cuối cùng không quên dành một lời cảm ơn cho các đạo diễn ,diễn viên , họa sĩ , lập trình game, các chiến sĩ lienxo chống mỹ ,… đã cống hiến cho đời chất xúc tác tuyệt vời nhất , hi sinh thân mình để tận tâm tận lực phục vụ anh em ta ( mặc dù họ có lợi nhuận ! )

III – Giá trị đích thực và sự cân bằng sinh lý mà quay tay đem lại :
Mỗi thứ trong đời , điều chi cũng có cho nó riêng một giới hạn – đúng , thứ gì cũng có hạn định của nó , nên hạn chế quay tay một cách triệt để ( tôi nói với tư cách một người đi truớc để khuyên các bạn trẻ trâu đừng đi theo vết xe đổ của chính tôi ) , quay thì tốt mà không quay cũng không chết , bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo , tôi viết khi vừa thực nghiệm xong nên văn phong có phần lủng củng vì phải viết theo cảm xúc thì mong ace thông cảm .

Quay tay giúp ta sức khỏe , tự tin , minh mẫn nhưng tôi khuyên 1 tuần quay 1 lần là chuẩn nhất vì hộp đạn của ta không phải là vô tận , ít nhất cũng phải 3 ngày mới hồi phục đầy lại được , lạm dụng quá thì sau này những triệu chứng như xuất tinh sớm , yếu sinh lý thậm chí bất lực có thể giáng xuống chúng ta bất cứ lúc nào . Người weitei không phải hoàn toàn vì thiếu thốn td mà đa phần là thói quen của họ , có người có bạn gái/vợ vẫn giữ * weitei này , điều này là bình thường không nên nghĩ ngợi một cách xa vời của phái nữ rằng ko thỏa mãn đc bạn trai/chồng mình .
Quay tay không thật sự ghê gớm tới mức vô sinh như thế gian nói , quay tay và vô sinh không cùng họ hàng, không dính líu gì với nhau cả , khi bạn quay thì tư tưởng trên nhất là sợ chứng bệnh vừa nêu , còn hai thì sợ bị phát hiện ( điều này một số bạn trẻ trâu cũng đã bị vì không phòng vệ kỹ càng , gây nên hậu quả khó lường ) .
Cũng có một số người khá giả thích tìm cái mới thì săn những loại toy hay doll để thực hành , điều này cũng khá bình thường ( nước ngoài có SM còn đáng sợ hơn nữa ) song không được nhà nước VN cho phép buôn bán nên chỉ giao dịch bằng hình thức gián tiếp , hiện tại thì chỉ có ba con sói là phổ biến thôi .

CHỐT : Mình viết bài theo khía cạnh một người đàn ông chính hiệu nên nếu bạn nào hỏi có của nữ không thì đợi mình kiếp sau xem mình có thành phụ nữ đc ko rồi trả lời các bạn . Mình từng nghiện weitei và nay đã cai và cân bằng được – cai qwerty là cái cảnh giới mà các succer lão làng cho việc đó là thật sự chuyên nghiệp , còn kẻ suốt ngày cặm cụi bạ tí là xóc , chán chán tí là bỏ lọ thì suốt đời chỉ là một sụccer non kém , không làm chủ đc mình .
Thôi , tới đây mình xin hết bài - viết bài này cũng chỉ để sụccer nhận thức đc việc mình đang làm đúng hay sai và hẹn một ngày gần đây phân tích một bài về lĩnh vực khác , thân chào .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)