Ảnh - truyện vui 2013-03-18 13:27:53

Arthas - The Death Knight (dành cho fan warcraft)


Arthas Menethil, vị hoàng tử kế sẽ thừa ngôi vua của vương quốc Lordaeron và đồng thời cũng là một thành viên trong hội đồng hiệp sĩ Silver Hand, con trai của vua Terenas Menethil đệ Nhị. Arthas được huấn luyện từ thời thơ ấu để trở thành một Paladin dưới sự dẫn dắt của Uther the Lightbringer, và có một mối tình rất đẹp với nữ phù thủy Jaina Proudmoore. Về sau do bị ma kiếm Frostmourne khống chế, Arthas đã trở thành một con người khác, là một trong những thế lực hắc ám nhất từng tồn tại trên lục địa Azeroth khi hợp nhất với Lich King. Nhân vật Arthas được lồng tiếng bởi Justin Gross.

Tiểu sử:

Hoàng tử Arthas được sinh ra trước cuộc Đại Chiến Lần Thứ 2 (The Second War). Vị hoàng tử non trẻ lớn lên trong thời kì lục địa Azeroth bị tàn phá nặng nề bởi chiến tranh, khi quân Đồng Minh (The Alliance) đang bế tắc, chưa tìm được lối thoát.

Ngay từ khi mới biết đi, hoàng tử Arthas đã được học những ngón đòn đầu tiên với Muradin Bronzebeard, em trai của vị vua người lùn Magni Bronzebeard và theo thời gian, hoàng tử trở thành một tay kiếm có hạng. Đồng thời, dưới sự dẫn dắt của Uther the Lightbringer, Arthas chính thức là một hiệp sĩ của hội đồng Silver Hand ở tuổi 19. Nhờ vào tài năng và sự nhạy bén, hoàng tử đã phát triển khá nhanh khả năng của mình và trở thành một trong những hiệp sĩ tài ba.

Không may cho vị hoàng tử trẻ, liên tiếp những rắc rối nảy sinh ở Lordaeron. Những tên Orc thoát khỏi nơi giam giữ đồng thời xuất hiện một lời đồn đại về một dịch bệnh đã lan tràn khắp miền Bắc.

Arthas và Uther lúc này được cử đến Strahnbrad để giúp người dân tại đây chống lại cuộc tấn công của một nhóm quân Orc. Vị hoàng tử trẻ đồng thời hạ được con Rồng Đen Searinox, mang trái tim rồng về cho các thợ rèn người lùn để rèn thành một quả cầu lửa (Orb of Fire). Với sức mạnh của quả cầu, Arthas đã giết được kẻ cầm đầu quân Orc tấn công vào Strahnbrad.

Tuy vậy, một mối đe dọa thật sự đó là dịch bệnh plague of undeath đang phát tán rất mạnh. Jaina và đội trưởng Luc Valonforth– cánh tay mặt của Arthas - được cử đến hợp tác với hoàng tử, với nhiệm vụ chung là tìm ra sự thật về dịch bệnh kì lạ này. Họ đã chiến đấu với một nhóm quân Undead và tìm thấy một kho thóc bị phù phép và tên pháp sư gọi hồn Kel’Thuzad tại thị trấn Brill, họ truy đuổi hắn ta đến thị trấn Andorhal.

Kel’Thuzad đã hoàn toàn làm nhiễm cho cuộc sống người dân nơi đây và cố gắng đang đưa dịch bệnh đến những vùng ngoại ô thị trấn. Trước khi chết dưới lưỡi gươm của Arthas, Kel’Thuzad đã nhắc đến Mal’Ganis, một trong những Dreadlord đứng đầu đội quân Undead Scrouge. Ngay lập tức, Jaina và Arthas cùng nhau hướng về phía bắc để đương đầu với hắn tại Stratholme.

Trong khi dừng chân nghỉ ngơi tại Hearthglen, hi vọng sẽ có được một ít phút nghỉ ngơi trước trận chiến lớn, họ đã phát hiện một đoàn quân Undead đang hướng về phía họ. Arthas đề nghị Jaina tìm sự trợ giúp của Uther và sẽ ở lại để bảo vệ thị trấn. Nhưng…điều khủng khiếp đả xảy ra, hoàng tử nhận ra rằng, dịch bệnh không chỉ là một thứ ghê tởm giết người hàng loạt mà còn biến những người dân chết bởi nó thành những thây ma biết đi. Và nó đang tồn tại ngay tại chính nơi anh đang cố bảo vệ. Lực lượng của Arthas quá mỏng để có thể cầm cự, và khi thất bại dường như là điều chắc chắn, Uther cuối cùng cũng xuất hiện và giải thoát cả ngôi làng.

Sau khi rời khỏi Hearthglen để tiến về Stratholme, Arthas gặp vị tiên tri, Medivh. Vị tiên tri đưa cho Arthas một lời khuyên như đã đưa cho cha anh: “Hãy đi đến hướng tây, về phía Kalimdor khi còn có thể”. Arthas khẳng định rằng vị trí của mình là phục vụ cho nhân dân, rằng anh không thể bỏ mặc họ lúc này. Jaina cũng cố khuyên chàng rằng có thể lời của vị tiên tri là chính xác, nhưng vị hoàng tử trẻ vẫn bỏ ngoài tai tất cả và tiếp tục tiến về Stratholme.

Ngay khi đến nơi, Arthas nhận thấy rằng mọi việc đã quá muộn. Nguồn nước, nguồn lương thực đều đã bị nhiễm bệnh hoàn toàn, và người dân sẽ sớm trở thành những xác chết biết đi. Arthas đề nghị Uther và những kỵ sĩ của ông thanh lọc toàn thành phố và cách duy nhất để làm đều này là giết những con người kia khi họ chưa bị chuyển hóa. Uther từ chối thực hiện công việc mà ông cho là “vô cùng tàn nhẫn” này dù cho Arthas có là vua đi nữa. Tức giận vì sự không tuân lệnh, Arthas tuyên bố giải tán nhóm hiệp sĩ Silver Hand. Đã có rất nhiều chiến binh của anh bỏ đi cùng với Uther, trong đó có cả Jaina trong khi những thuộc hạ thân tín còn lại vẫn ở lại tiếp tục thực hiện xứ mạng cùng vị hoàng tử.

Arthas bắt đầu công việc "thanh lọc" của anh, và trong lúc đó, anh đụng độ với Mal’Ganis, hắn đang tìm cách lấy đi linh hồn của người dân thành phố. Và Arthas đã hoàn thành công việc của mình nhanh hơn gã Dreadlord. Cuối cùng, hai bên đã có một cuộc giao tranh, tuy chiến thắng nhưng Arthas đã để kẻ thù của mình kịp trốn thoát. Trước khi đi, Mal’Ganis để lại một lời thách thức cho anh, rằng hắn đang chờ Arthas ở vùng đất Northrend lạnh giá.

Arthas theo chân tên Dreadlord với lực lượng càng lúc càng mỏng manh của mình. Họ cập bến vùng Northrend một tháng sau đó ở bãi Daggercap. Trong lúc tìm một nơi thích hợp để dựng trại, Arthas gặp lại người bạn cũ của mình là Muradin Bronzebeard. Thoạt đầu, Muradin nghĩ rằng Arthas đến để giải cứu mình khi người của ông đã bị một toán Undead phục kích trong khi trên đường tìm thanh Ma Kiếm huyền thoại Frostmourne.
Hai người đã phá tan được một trại quân Undead gần đó, nhưng vẫn không có dấu hiệu gì của Mal’Ganis…

Trong khi Arthas và Muradin tiếp tục cuộc tìm kiếm Frostmourne, một sứ thần của Lordaeron đến bằng khí cầu Zeppelin xuất hiện tại khu trại. Ông ta mang theo lệnh của Uther và vua Terenas, yêu cầu Arthas và người của mình phải trở về ngay lập tức. Khi Arthas trở về trại, anh phát hiện thấy các chiến binh đã rời bỏ vị trí và đang băng qua khu rừng, tiến về các chiến thuyền. Bản thân vị hoàng tử không có ý định trở về khi chưa tiêu diệt được Mal’Ganis. Với sự giúp đỡ của một vài tên lính đánh thuê tại đây, Arthas đã đốt tất cả các chiến thuyền của chính mình trước khi người của anh lên được chúng, và khi họ đến, Arthas đổ lỗi cho những tên lính đánh thuê rằng chính chúng đã đốt thuyền, và vị đội trưởng đã tiêu diệt tất cả bọn chúng. Vì thế họ không còn đường quay về, và cách duy nhất để trở về đó là “Chiến Thắng”

Arthas và người của mình tiếp tục tiến sâu vào tòa thành cổ Drak’Tharon hi vọng sẽ tìm thấy Frostmourne. Khi vừa đến nơi, chỉ thấy Mal’Ganis xuất hiện với lời tiên đoán rằng hoàng tử sẽ phải chết. Arthas và Muradin ngay sau đó bỏ đi tìm thanh kiếm, bỏ lại cả doanh trại với trách nhiệm phòng thủ thuộc về Luc Valonforth.
Arthas cuối cùng cũng đã tìm thấy người canh giữ Frostmourne, hắn đã cố gắng giữ anh tránh xa khỏi thanh gươm băng giá, thực chất là vì chính sự an toàn của anh. Người bảo vệ bị hạ, Arthas và Muradin giờ đây đã đứng trước Frostmourne. Nhưng khi Muradin đọc những từ ghi trên tấm bia đá nơi thanh giam giữ thanh gươm và nói rằng, nó đã bị nguyền rủa. Arthas bỏ mặc lời cảnh cáo, và xin những linh hồn đang canh giữ hãy giải phóng Frostmourne khỏi băng giá, và hứa rằng sẽ “trả mọi giá” để cứu người của mình. Khi thanh kiếm được trả tự do, Muradin bị giết bởi một mảnh băng vở văng trúng người ông. Cái chết của Muradin không hề làm động lòng Arthas một chút nào cả, và với Frostmourne trong tay, hoàng tử đã tiêu diệt được đoàn quân của Mal’Ganis và đối mặt với tên quỷ. Mal’Ganis nói rằng, giọng nói đang vang lên trong đầu Arthas chính là giọng nói của Lich King – Kẻ đứng đầu thực sự của đoàn quân Undead Scrouge. Mặc dù vậy, Arthas chỉ đáp lại rằng, giọng nói đó đang yêu cầu anh giết chết Mal’Ganis. Sau khi tiêu diệt tên Dreadlord, Arthas bỏ lên phía bắc, để lại người của mình tự chống đỡ trước cái lạnh cắt da cắt thịt của Northrend. Arthas đã dần dần mất đi những phần cuối cùng còn sót lại của một vị hoàng tử minh mẫn và sáng suốt … Mở đầu cho một thời kì mới, thời kì đen tối của vương quốc Lordaeron

 Arthas gia nhập lực lượng Scourge dưới sự chỉ đạo của Tichondirus. Arthas đã hồi phục được lại cơ thể Kel'Thuzad dưới hình hài 1 Lich. Trong quá trình đó, Arthas đã giết Uther, tấn công tiêu diệt Quel'Thalas, tạo ra Silvanas Windrunner the Dark Ranger. Về sau, nhờ Kel'Thuzad, Arthas đã tiêu diệt hội Kirin Tor, triệu hồi Achimonde bằng quyển sách của Medivh. Nhưng ngay khi Achimonde được triệu hồi, hắn đã giành quyền điều khiển quân đoàn Scourge từ tay Lich King, sa thải Arthas và Kel'Thuzad. Bất mãn, Arthas đã xúi giục Illidan giết Tichondirus. Sau cái chết của Tichondirus và Achimonde, Arthas quay về Lordaeron, đánh bại 3 Dreadlord cai quản vùng này. Nhưng rồi khi Illidan tấn công lên Northrend, với mục tiêu phá hủy Icecrown Glacier, tiêu diệt Lich King, Arthas phải quay về, để lại Kel'Thuzad và Sylvanas Windrunner. Dù bị yếu đi nhiều do nguồn năng lượng của Lich King bị thất thoát, nhưng với sự trợ giúp của Anub'arak, Arthas vẫn đuổi kịp Illidan, và đánh bại hắn tại đây. Sau đó, Arthas đội chiếc vương miện của Lich King lên đầu, và trở thành thực thể của Lich King.
3congratz3
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)