Máy tính - phần mềm 2009-05-25 09:01:38

AT&T chuẩn bị cho ra mắt hàng loạt di động mới


(TT&VH Online) - Vừa qua, hãng truyền thông khổng lồ AT&T của Mỹ đã chính thức tuyên bố kế hoạch ra mắt đến …5 loại di động mới sẽ có mặt trong mùa hè 2009.


5 loại di động AT&T sẽ là nhà phân phối chính thức bao gồm : HTC Lancaster, iPAQ K3, HTC Fortress, Warhawk và Nokia Mako.

Đầu tiên phải kể đến sự có mặt thế hệ di động mới từ HTC đó là Lancanster được đánh giá rất cao với thiết kế bàn phím QWERTY thiết kế trượt ngang, màn hình cảm ứng khá rộng vào khoảng 2,8 inch ,độ phân giải 240 x 320 pixels, chạy hệ điều hành Android mới nhất của Google, hỗ trợ dịch vụ 3G của AT&T, có GPS, camera 3 MP, Bluetooth 2.0, có khe cắm thẻ nhớ ngoài.




HTC - Lancanster


Đáng chú ý là thời gian ra mắt của loại di động này sẽ có ở AT&T sớm nhất trong khoảng tháng 8 tới so với các hãng còn lại cùng “làm ăn” với HTC là T – Mobile.

Loại di động thứ hai nhận được sự “bảo hộ” của AT&T đến từ nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới HP với sự trở lại của iPAQ K3, chú dế này sẽ này của HP có thiết kế màu sắc khá ấn tượng với bag am màu chủ đạo là đen, bạc và màu xanh trên một số phím của bàn phím QWERTY.




iPAQ K3


iPAQ K3 sẽ được update phiên bản mới nhất của Window Mobile OS là Window Mobile 6.5, camera 2 MP, hỗ trợ 3G, GPS, Wi-fi tốc độ cao.

Tiếp theo là hai phiên bản được coi là “con nối dõi” Touch Diamond 2 và Pro2 của HTC với hai cái tên chưa chính thức : “Fortress" và "Warhawk”. Ngoài những chức năng như ở phiên bản trước đặc biệt ở hai phiên bản này được bổ sung tính nắng chia sẻ cuộc gọi Video được AT&T cung cấp đường truyền tốc độ 3G. Thời gian ấn định chính thức có mặt trên thi trường vào khoảng 24/8 đến đầu tháng 9 tới.




“Fortress" và "Warhawk”


Cuối cùng là sự xuất hiện của Mako đến từ Nokia, với thiết kế cực kì sang trọng nhưng cũng đầy huyền bí với màu đen bí ẩn, dòng di động Mako vẫn chạy hệ điều hành Symbian của Nokia.




Nokia Mako


Tuy nhiên, theo đánh giá ngoài thiết kế đẹp thì Mako không mấy ấn tượng với màn hình chỉ có 2,4 inch, có bàn phím QWERTY trượt ngang, camera 2 MP, có hỗ trợ 3G, GPS tốc độ cao.

Cả 5 loại di động được AT&T chính thức phân phối vào mùa hè này nhưng cho đến nay vẫn chưa đưa ra giá cụ thể từng loại, chỉ có thời gian ấn định đã được tiết lộ với sự ra mắt sớm nhất sẽ là của “lính mới” Mako vào tháng 6 tới.



Vũ Ngọc (Theo Electronista)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)