Hot boy - hot girl 2020-09-07 11:36:30

Âu Hà My bị 'đào lại' ảnh sexy, dân mạng tranh cãi nảy lửa


Chỉ một bức ảnh cách đây vài năm của Âu Hà My đã khiến các netizen đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.
Scandal Âu Hà My - Trọng Hưng cứ như biểu đồ hình sin, lúc thì im hơi lặng tiếng, lúc lại xuất hiện tình tiết mới khiến dân mạng "đứng ngồi không yên". Mỗi bên đều cho rằng lí lẽ thuộc về mình và không ngần ngại tìm cách để dìm đối phương xuống đồng thời đóng vai "nạn nhân".

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại bất ngờ đào lại bức ảnh diện trang phục cực sexy của Âu Hà My và nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Trong ảnh, cô diện trang phục y tá thường dùng trong các concept cosplay nóng bỏng và phanh ngực để lộ vòng một như sắp trào ra ngoài. 

Thêm vào đó là vớ lưới và kiểu trang điểm đậm cùng ánh mắt gợi tình khiến cô trông nóng bỏng một cách quá đà, không phù hợp với hình ảnh một giảng viên đại học.


Bức ảnh vô cùng nóng bỏng của nữ giảng viên


Ngay lập tức, bên dưới là cộng đồng mạng chia làm hai phe tranh cãi về bức hình "nóng mắt" của nữ giảng viên. Nhiều người cho rằng bức hình đã khá lâu nhưng đại đa số ý kiến đều thể hiện sự không đồng tình, thậm chí là lên án khi một cô gái đã có chồng nhưng lại khoe thân một cách vô cùng phản cảm như vậy lên mạng xã hội.


Có nhiều người cho rằng ảnh này đã từ rất lâu



Dĩ nhiên là có người phản đối
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)