Sao Việt 2013-12-05 04:01:01

Ba cặp đôi ngỡ 'yêu chơi' lại bền đẹp nhất Vbiz==> đẹp đôi ghê


Những cái kết đẹp đẽ của chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên, Hà Hồ - Cường Đôla hay Hà Tăng và Louis đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ gần xa.

Công Vinh - Thủy Tiên
Phóng to
Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh vướng phải khá nhiều trắc trở bởi từ khi mới đến với nhau, cặp đôi đã "dính" vào nhiều đồn thổi từ dư luận. Khi chuyện tình cảm mới "bị phanh phui" trên mặt báo, Thủy Tiên ngay lập tức bị "tố" yêu Công Vinh để PR tên tuổi bởi ở thời điểm đó, cầu thủ SLNA đang là ngôi sao của bóng đá Việt còn nữ ca sĩ Kiên Giang mới chỉ bắt đầu lập nghiệp.
Khi cặp đôi cùng thực hiện bộ ảnh bán nude cho một tạp chí, họ cũng vô tình bị cuốn vào nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Có người cho rằng bộ ảnh hoàn toàn đi ngược lại thuần phong mỹ tục Việt Nam. Và tất nhiên, cũng không ý người khẳng định dựa hơi Công Vinh chán thì Thủy Tiên sẽ "đá" anh hoặc đồn thổi cô hẹn hò đại gia nọ, đại gia kia.
Tuy nhiên, bất chấp những lời đồn thổi, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn cận kề bên nhau qua nhiều sóng gió. Họ được người hâm mộ thương yêu gọi là Beck - Vic phiên bản Việt. Công Vinh cũng không ngần ngại xăm tên viết tắt của Thủy Tiên lên cánh tay, bên cạnh biệt danh CV9 của mình. Ở thời điểm đó, những người không ưa cặp đôi này còn phỏng đoán khi chia tay, Công Vinh sẽ làm thế nào để xóa bỏ hình xăm này?
Tới thời điểm này, điều duy nhất cặp đôi còn thiếu là một hôn lễ rình rang. Công Vinh và Thủy Tiên đã tổ chức lễ đính hôn tại Kiên Giang rồi bí mật đăng ký kết hôn. Bé Bánh Gạo chào đời chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chuyện tưởng yêu chơi nhưng hóa ra rất bền đẹp của cặp đôi. Dù thường xuyên phải sống xa vợ con vì lịch tập trung thi đấu dày đặc của CLB nhưng Công Vinh luôn dành cho Thủy Tiên những điều bất ngờ như việc mặc chiếc áo có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật bà xã" anh tự viết.
Công Vinh vừa có 4 tháng thi đấu ở Nhật Bản khá thành công. Thủy Tiên cũng tranh thủ sang thăm chồng. Món quà bất ngờ Vinh dành cho vợ lần này là lời mời cô đá phát bóng đầu tiên trong trận đấu có tính quyết định với anh và CLB cùng một bữa tiệc sinh nhật mang đậm phong cách Nhật nhưng chan chứa tình cảm.
Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà
Cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla trắc trở không thua kém gì chuyện Công Vinh - Thủy Tiên. Khi cặp đôi đến với nhau, người hâm mộ đều cảm thấy đó là điều quá khó tin. Nguyên nhân một phần nằm ở sự khác biệt về ngoại hình và lý do không kém phần quan trọng khác là quá khứ đào hoa của Cường Đôla. Anh từng hẹn hò Tăng Thanh Hà rồi Yến Trang… trước khi đến với Hà Hồ.
Những người không yêu mến nữ ca sĩ gốc Quảng Bình thì tin rằng cô đến với Cường Đôla chỉ để… đào mỏ sau khi yêu hàng loạt quý ông trong showbiz như Tuấn Hưng, Đức Trí… Nhìn vào Hà và Cường, người ta hình dung ngay ra câu chuyện "đại gia cặp với chân dài".
Nhưng trải qua nhiều sóng gió, đồn thổi, một ngày đẹp trời, người hâm mộ phát hiện Hà Hồ không chỉ quen biết mà còn đang mang thai đứa con đầu lòng của Cường Đôla. Sự thật bị bóc trần khiến nữ ca sĩ vướng vào không ít rắc rối. Cô bị báo chí vây quanh và theo nhiều nguồn tin, chính việc có bầu khiến Hà Hồ mất đi hàng loạt hợp đồng quảng cáo có giá bạc tỷ. Họ cũng không quên đồn thổi về mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt giữa Hà và mẹ chồng đại gia.
Cường Đôla thuộc type người khá lãng mạn. Thỉnh thoảng anh lại dành cho vợ một lời có cánh trên trang cá nhân. Sinh nhật cô, anh cũng không quên chuẩn bị những điều bất ngờ ngọt ngào nhất. Ví như năm nay, Cường đã cùng con trai là bé Subeo hát tặng vợ. Bản thân Hà cũng luôn nói ngọt về chồng khi trả lời phóng vấn của báo chí. Cô tiết lộ chồng người rất quan tâm, chăm lo cho vợ con. 
Kịch bản chuyện tình của Hà Hồ và Cường Đôla còn có thêm điểm trùng khớp với cặp Công Vinh - Thủy Tiên là việc có con mà chưa làm đám cưới. Hôn lễ của họ là điều mà các fan cuồng đang ngóng chờ từng ngày từng giờ.
Sau một thời gian dài giấu diếm hình ảnh Subeo, hiện tại, vợ chồng Hà Hồ thường xuyên chia sẻ ảnh con trên trang cá nhân. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng bé có một cuộc sống bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa chứ không bị săm soi bởi cái mác con người nổi tiếng.
Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà
Cuối năm 2009, Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của làng điện ảnh- bất ngờ sánh đôi cùng một anh chàng điển trai trong một sự kiện âm nhạc tổ chức ở Hà Nội. Họ không kề vai sát cánh, không có nhiều cử chỉ thân mật nhưng cũng đủ để báo giới đặt ra nghi vấn về mối quan hệ trên tình bạn. Hà Tăng thuộc type người khá kín đáo trong chuyện tình cảm. Sau cuộc tình với đại gia Cường Đôla, gần như không ai nghe cô nhắc tới chuyện yêu đương hay hẹn hò với bất cứ quý ông nào.
Hà Tăng may mắn hơn hai cô bạn đồng nghiệp là Thủy Tiên và Hồ Ngọc Hà bởi từ khi yêu tới lúc kết hôn cùng Louis, cô gần như không vướng phải thị phi hay điều tiếng nào. Trong một năm tiếp theo lần xuất hiện cùng nhau đầu tiên, mặc kệ dư luận đồn thổi về mối quan hệ của mình và thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà vẫn tiếp tục im lặng trước mọi câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm riêng tư. Tuy nhiên, vào tháng 11/2010, khi cô xuất hiện cùng Louis và bố mẹ cũng như em trai anh, người hâm mộ hiểu ngọc nữ của làng điện ảnh đã có một bước tiến dài trong quan hệ với gia đình bạn trai.
Từ thời điểm này, cặp đôi liên tiếp cùng sánh vai trong các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Tới tháng 8/2012, dư luận rộ lên tin đồn Hà Tăng đã đính hôn khi thấy trên ngón áp út của cô lấp lánh một chiếc nhẫn. Không ít fan của ngọc nữ bất ngờ với thông tin này bởi nghĩ rằng Hà Tăng còn quá trẻ để kết hôn. Tiếp tục giữ thái độ im lặng, tới tháng 11 cùng năm, cô bỗng dưng… lên xe hoa.
Hình ảnh rạng rỡ của vợ chồng Hà Tăng và đại gia Jonathan Hạnh Nguyễn cùng diễn viên Thủy Tiên trong ngày cưới.
Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà chủ yếu tập trung hỗ trợ gia đình chồng trong chuyện kinh doanh chứ không tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Bản thân chồng cô cũng mong muốn điều này ở vợ: "Hà có thể tiếp tục sống theo ý thích của cô nhưng thời gian dành cho showbiz thì nên hạn chế. Phần lớn thời gian là dành cho gia đình và có thể cùng chồng tham gia việc kinh doanh".
Tuy nhiên, Louis không hạn chế việc vợ mới cưới làm khách mời trong các event, sự kiện để ủng hộ bạn bè. Thậm chí anh cũng thường xuyên tháp tùng với tới các sự kiện tương tự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)