Tin tức - pháp luật 2013-02-27 10:50:53

Bà chủ tiệm tóc bị chồng cũ đâm chết


Dù đã ly hôn, nhưng Hòa vẫn thường xuyên lui tới thăm vợ cũ và con trai. Nghi ngờ vợ cũ có mối quan hệ với người đàn ông khác nên trong cơn ghen tuông mù quáng, Hòa đã dùng dao sát hại vợ cũ rồi tự đâm nhiều nhát vào người tự tử.


Công an khám nghiệm hiện trường vụ án


Theo thông tin ban đầu, sáng 27/2, người dân sống tại đường Trần Văn Quang (khu phố 3, phường 10, quận Tân Bình) nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà có tiệm tóc nằm phía trước. Khi mọi người túa đến thì kinh hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Bích Thảo (36 tuổi, quê Đồng Nai, chủ tiệm tóc) nằm bất động dưới nền nhà. Ngay kế bên Thảo là Lê Sỹ Hòa (31 tuổi, chồng cũ của chị Thảo) cũng bị thương tích đầy người, gục trên vũng máu.

Cả hai nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Do thương tích quá nặng chị Thảo đã tử vong, Hòa đang được cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương.

Nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 9h30’, Hòa tìm đến nơi chị Thảo ở, hai người sau đó xảy ra tranh cãi xung quanh vấn đề tình cảm. Bực tức, Hòa đã rút dao Thái Lan đâm nhiều nhát khiến chị Hòa gục tại chỗ. Sau khi hại sát vợ cũ của mình, Hòa tự đâm vào người tự sát.


Người dân địa phương bàng hoàng trước cách hành xử của hung thủ


Được biết, chị Thảo và Hòa đã ly dị hơn 1 năm, hai người có một đứa con trai 4 tuổi. Thời gian gần đây, Hòa chủ động liên lạc lại với chị Thảo và vẫn đến đưa đón con trai đi học. Cách đây không lâu, Hòa nghi ngờ chị Thảo có mối quan hệ tình cảm với người khác nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn ghe tuông mù quáng, tên Hòa đã sát hại vợ cũ rồi tự tử.

Sau vụ án cơ quan CSĐT công an quận Tân Bình có mặt phong tỏa, khám nghiệm. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ hai con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Trung Kiên
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)