Tâm sự - chia sẻ 2012-05-26 16:39:59

Ba con sói và những kiến thức cực mới [ đừng để chết vì thiếu hiểu biết]


3crisp3 St ở voz cho anh em VY có thêm kinh nghiệm 3crisp3

Mình có nghề tay trái hái ra tiền là bán buôn BCS các loại số lượng khủng, khách hàng của mình là các shop và nhà thuốc khắp cả nước. Qua hơn 4 năm kinh nghiệm, kiến thức về BCS của mình đạt tầm mà có lẽ các bác sĩ tư vấn nam khoa, nữ khoa hay ra rả tư vấn trên báo đài phải gọi mình bằng cụ, nhiều lúc nghe các vị ấy tư vấn mà mình cười ruồi.

Nếu nói mình là tiến sĩ ba con sói học số 1 VN thì cũng không ngoa.

1) Ba con sói đều có 1 kích cỡ chung?

Sai hoàn toàn. Hiện nay ba con sói có 3 size chính là 49mm, 52mm và 55mm. Kích cỡ của ba con sói được tính là chu vi trung bình của vòng tròn của nó. Vậy các bác lại hỏi size nào phù hợp cho chúng ta? Xin trả lời là đối với đa số người VN, sai 49 mm mang rất vừa vặn, ko bị lỏng lẻo, bám sát vào da, lúc xài rất thoải mái. Size 52mm là size trung bình cho cả thế giới và size 55mm là loại dùng cho người châu Âu và người châu Á có chiều cao 1m85 trở lên.

Rất nhiều bác ghét vì OK mang vào lỏng lẻo. Vì OK trước đây có size 52mm, lỏng là đúng rồi. Hiện nay để mua được loại size 49, nên vào các shop, vì shop có rất nhiều chủng loại, kích cỡ khác nhau. Vào nhà thuốc hoặc siêu thị mua rất hạn chế.

2) OK là bao cao su của VN?

Sai hoàn toàn. OK chưa bao giờ được sx ở VN. OK là nhãn hiệu được sản xuất ở Thái Lan (nay có những lô hàng từ Malaysia). Tuy nhiên OK ở VN đi vào tiềm thức rùi. Đến nỗi người ta gọi ba con sói là OK luôn. OK xưa kia chỉ có 1 size duy nhất là 52mm. Rõ ràng size này ko phù hợp với đa số người VN. Mang vào lỏng lẻo rất khó chịu, không thoái mái tí nào.

Cho nên OK đã nhận ra sai lầm của mình và cho ra loại 49mm vào năm 2010-2011.

3) Bao cao su nào cũng như nhau?

Sai hoàn toàn. Cũng như xe máy, chất lượng khác nhau tuỳ theo hãng. Ba con sói có chất lượng rất khác nhau.

Mình đã test tất cả các loại ba con sói bằng cách thổi phồng chúng lên và cột chặt lại. Để trong không khí, quan sát độ đồng đều về dày mỏng của chất liệu.

Khi để như vậy trong không khí ba con sói sẽ bị oxy hoá và tự rách. Chất lượng ba con sói là rất khác nhau giữa các hãng khác nhau. Trong thử nghiệm của mình, chỉ có Durex là không rách sau khi thổi lên và để trong không khí 10 ngày. Nói chung ba con sói có xuất xứ từ Thái Lan, Han Quốc, Nhật đều bền.

OK hiện nay là ba con sói có chất lượng trung bình (mặc dù giá nó rẻ). Nhưng bạn hãy yên tâm. Ba con sói thổi căng lên để trong không khí (mát nha) 3 ngày ko rách là đã đảm bảo chất lượng.

Tức là Durex có chất lượng tốt gấp khoảng 3 lần tiêu chuẩn.

4) Ba con sói chỉ có 1 kiểu dáng như nhau?

Sai trầm trọng. BCS hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau. Kiểu dáng truyền thống là chu vi phần đầu và thân, cuối BCS đều như nhau.

Tuy nhiên kiểu dáng cổ điển này có 1 nhược điểm là khi mamg vào gần sát thì nó rất khó mang vào cho sát, cho hết. Cho nên Durex mới nghĩ ra loại ba con sói có hình dạng loe về sau (như cái kèn), lúc mang vào sẽ cho cảm giác bao phủ vào kéo sát ra sau. Durex cũng là hãng đăng kí độc quyền kiểu dáng này.

4) Ba con sói ko phân chia thành các loại có tính năng khác nhau?

Sai hoàn toàn. Hiện nay ba con sói có sơ sơ 20 tính năng khác nhau. OK chỉ có 1 tính năng duy nhất là có mùi thơm bạc hà, dâu, cam. Ngoài ra nó ko có tính năng gì khác.

5) Bạn nghĩ xem ba con sói có thể có mùi hương gì?

Ba con sói có thể có mùi cam, dâu, bạc hà, nho, socola, chuối, dứa, vani, v.v…

6) Cách dùng ba con sói rất đơn giản?

Sai hoàn toàn. Cách dùng ba con sói loại có chất gây tê bên trong đòi hỏi đúng kỹ thuật. Chất gây tê này có tác dụng làm giảm cảm giác nên khi mang vào bạn cần xe xe phần đầu bcs (chứa chất gây tê) và chờ khoảng 1-2 phút cho chất gây tê có tác dụng. Loại này có khả năng kéo dài thời gian quan hệ lên gấp 3-4 lần bình thường và không hề có tác dụng phụ gì.

6) Ba con sói đều được làm từ cao su?

Sai hoàn toàn. Những loại cao cấp được làm từ các vật liệu tổng hợp ko màu, ko mùi, cực bền hoặc thậm chí được làm từ da cừu.


7) Có nên mua ba con sói từ các shop?

Rất nên. Xét về góc độ tư vấn chính xách thì các shop đàng hoàng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Các nhân viên tư vấn theo mình được biết đa số là sinh viên. Tuy nhiên các khách hàng của shop thường hay bày tỏ kinh nghiệm, trải nghiệm của các sản phẩm mà họ dùng.

Cho nên vô hình chung theo thời gian, các nhân viên bán hàng này còn hiểu biết và tư vấn chính xác hơn cả các bác sĩ chuyên khoa.

Ưu điểm của các shop nữa là họ có rất nhiều sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhược điểm là vào mua hơi bị ngại, trong khi vào nhà thuốc hay siêu thị thì nhiều khi người ta chả biết mình mua gì, đỡ ngại hơn.


8) Có loại thuốc nào gọi là kích dục nữ hay ko? Và tác dụng của nó ntn?

Xin thưa là mình chưa từng và ko bao giờ có ý định bán loại này. Tất cả chỉ là lừa đảo,hoàn toàn chỉ có tác dụng tâm lý. Tuy nhiên mình đã thử nghiệm tất cả các loại hiện có (37 loại). Thật hài hước là đôi khi phim ảnh có cảnh dụ ai đó uống thuốc rùi làm hại đời. Kết quả là ko có loại nào có tác dụng trong thử nghiệm của minh.

Đây là kết quả cực kì chính xác và phù hợp với tình hình các sản phẩm hiện đại của phương tây. Các loại được bán giá 200-500 ngàn hiện nay thì giá mua sỉ chỉ có ….. 2-3 ngàn mà thôi. Tức là nó chỉ hoàn toàn là nước lã.

9) Có nên để ba con sói trong ví?

Không nên. Điều kiện bảo quản tốt nhất dành cho bcs là nhiệt độ 20 độ C, tránh ánh sánh trực tiếp vàtránh tiếp xúc với không khí.

Khi bạn để bcs trong ví, ngoài nhiệt độ cao gần 37 độ C ra, thì việc tì đè có thể làm cho mí ghép bao bì của bcs bị vỡ, không khí tràn vào, oxy hoá vật liệu làm ra ba con sói và làm cho ba con sói bị rách khi dùng. Chỉ cần bao bì của ba con sói rách mí 2-3 ngày là khi dùng đã có 50% nguy cơ bị hỏng.

10) Có loại ba con sói nào tăng cường bãn lĩnh đàn ông của bạn không?

Kéo dài thời gian quan hệ là 1 trong các loại ba con sói được dùng phổ biến hiện nay. Ngoài ra còn có các loại ba con sói có gai, gân nhỏ li ti trên thân bao cũng thực sự có tác dụng trong việc ấy.

Tuy nhiên kích cỡ gai lớn hơn thì không có 1 hãng nào sản xuất. Chỉ có các sản phẩm trôi nổi mới có kiểu gai lớn. Khi chọn loại này thì bạn cần phải chọn loại có gai thật mềm mại, chất liệu tốt. Nếu ko thì sản phẩm có thể gây đau cho đối phương.

11) Có thể nhìn bằng mắt thường mà biết ba con sói có khả năng rách hay không?

Hoàn toàn có thể. Màu sắc của ba con sói tốt là có màu sáng, trắng. Khi ba con sói chuyển sang màu hơi hơi nâu thì nó đã bị oxy hoá, dùng sẽ rách.

12) Sextoy

Ở VN hiện nay cũng ko khó để mua 1 sextoy. Tuy nhiên để mua được hàng của Thái hoặc Nhật là khó và rất đắt. Gần như toàn bộ sản phẩm loại này đều là hàng của TQ. NẾu lo lắng vì chất liệu hàng TQ, bạn có thể dùng ba con sói để mặc cho sextoy khi dùng.

Bất kì nhu cầu tự nhiên nào của con người cũng đều có các sản phẩm hỗ trợ. Ví dụ khi ăn chúng ta có chén bát, nồi niêu, nấu nướng. Ngủ có giường nằm cho êm, có quạt cho mát, đi vệ sinh cũng có các thiết bị vê sinh, v.v… Vì vậy nên sextoy ở các quốc gia khác là hàng hợp pháp.

13) Thái Lan

Là quốc gia sản xuất 2/3 lượng ba con sói của thế giới và cũng là quốc gia có nhiều nhãn hiệu ba con sói nhất. Durex là thương hiệu quốc gia của Thái Lan, có mặt ở tất cả các quốc gia trên thế giới.

Durex là nhãn hiệu mạnh đến nỗi nó ko cần quan tâm đến các nhà buôn lẫn người bán lẻ. Tất cả đều phải bán hàng Durex, đơn giản là người dùng yêu thích nó. Durex là nhãn hiệu duy nhất không cần nhìn sắc mặt của các trung tâm bán buôn trên thế giới.

Và điều đáng buồn là Durex cũng là nhãn hiệu tăng giá bán nhiều lần nhất hiện nay. Ngày xưa giá bán lẻ loại hộp 3 cái chỉ có 15k - 20k, nhưng hiện nay nó đã tăng vọt lên 25-30k.

14) Giá bán ba con sói gần giống nhau?

Không. Rất khác nhau. Loại rẻ nhất hiện nay là 1 ngàn/ 1 cái. Mắc nhất là 250 ngàn / cái.

15) Có nên dùng 2 cái ba con sói 1 lần hay không?

Hoàn toàn không nên. Việc này sẽ làm chúng dễ bị … rách hơn là dùng 1 cái. Nguyên nhân là chính 2 lớp ba con sói này ở phần ko có dầu bơi trơn sẽ ma sát với nhau trong quá trình sử dụng, làm rách cả 2 lớp rất nhanh vì giữa chúng ko hề có chất bôi trơn trong suốt quá trình dùng.

16) Phân loại ba con sói

Hiện nay mình phân loại bcs theo tính năng. Vì xét cho cùng tính năng của bcs là cái mà người dùng quan tâm đầu tiên:

- BCS phổ thông. đây là những loại BCS giá rẻ, dùng gia đình hoặc dùng trong các nhà nghỉ. những loại này thường có giá 1-2 ngàn / cái, bề mặt trơn, kích cỡ 52mm. một số có gai hạt li ti, một số có mùi hương. các nhãn hiệu thường thấy là OK, No1, Beautiful, Ensito, v.v…

- BCS kéo dài thời gian quan hệ.đây là loại được dùng phổ biến nhất hiện nay. phần đầu của BCS, phía trong có hỗn hợp sền sệt chứa chất gây tê da dùng trong y tế, có tác dụng giảm hưng phấn, cho nên giúp cho các bác quan hệ được lâu hơn. gần như tất cả các nhãn hàng đều có loại này. gần như tất cả đều có bề mặt trơn. tuy nhiên cũng có những loại có bề mặt gai hạt.

Innova của Malaysia cũng là nhãn hiệu thuộc loại này, size 52mm, rất được ưa chuộng, có gai hạt khá rõ, chứa tới 9% chất gây tê, tức là nhiều gấp 2 lần các sp khác. nhược điểm của innova là chất liệu ko được bền, chỉ ở tầm trung bình.

- BCS có gân gai nhẹ.Đây cũng là loại phổ biến. tuy nhiên vì tuân thủ các quy định an toàn nên các hãng chỉ sx loại gai gân nhẹ mà thôi.

hầu hết các gai là được đúc đồng nhất với thân BCS. chỉ có durex sensation sử dụng 1 công nghệ làm gai đặc biệt mà ko có bất kỳ hãng nào có. đó là gai dạng bóng khí, tức là gai có không khí bên trong, vừa mềm vừa tạo cảm giác tốt cho phụ nữ.

- BCS có gai nhiều.tất cả các loại BCS này đều là hàng ko rõ xuất xứ, phần lớn được gia công. đây cũng là loại BCS được dùng rất phổ biến. có những loại chất liệu tốt, gai mềm. nhưng cũng có những loại chất liệu rẻ tiền, gai thô và cứng, gây đau trong quan hệ, hơn nữa gai lại dễ bị bong tróc.

loại này thực sự gây cảm giác tốt cho phụ nữ, tuy nhiên theo mình thì hãy chọn loại cho tốt. các shop tư vấn sẽ chính xác và cụ thể hơn cho từng loại.

- BCS có hương thơm.thông thường có bề mặt trơn. tuy nhiên cũng có khi có thêm các tính năng khác, hoặc hương thơm là 1 trong các tính năng của bcs. các mùi hương rất đa dạng: bạc hà, dâu, socola, cam, chuối, nho, v…

- BCS size nhỏ, size ngoại cỡ.size nhỏ là size 49mm, size ngoại cỡ là zie 56mm. ngay cả khi bạn cảm thấy vừa vặn với size trung bình 52 thì cũng nên thử loại size 49 mm xem sao.

- BCS phát sáng.chứa chất phát quang khi tắt ánh sáng. loại này vui là chính.

- BCS nhiều tính năng all in one.thường thì chúng có 3-4 tính năng như hương thơm + gân gai nhẹ + kéo dài thời gian + eo thắt. tuy nhiên theo mình thì các nhãn hiệu này ko có tính năng nào ra hồn cả. các hãng nổi tiếng sx sản phẩm thường có 1 tính năng duy nhất và họ ko làm kiểu thập cẩm.

ví dụ cho loại này là volcano, loại BCS quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng thì theo mình quá tệ, không đáng với cái giá của nó.

- BCS có hính dáng đặc biệt.được thiết kế nhằm mang lại cảm giác tối đa cho phụ nữ. các loại này nếu là của hãng có tiếng thì thường mắc. có loại dạng hình bóng đèn, có loại có 2-3 vòng eo thắt để mang vào có cảm giác chặt hơn. v.v…

- BCS được làm từ chất liệu đặc biệt.có loại được làm từ nhựa tổng hợp, có loại được làm bằng da cừu, v.v… các sp loại này đều rất mắc tiền, size 52mm. loại làm từ nhựa tổng hợp cực mỏng, màu trong suốt, cực bền và không truyền nhiệt, giá gần 50 ngàn / cái và không có thêm các tính năng khác.

17) Kỹ thuật sử dụng ba con sói chứa chất kéo dài thời gian.

Gần như tất cả các bác xài loại này đều sai kỹ thuật nên mình trình bày luôn vậy.

Chất gây tê nó nằm ở trong, phần đầu của BCS.Khi đeo ba con sói loại này vào bác xe xe cho chất gây tê nó trãi đều ở phần khấc của trym,nơi tập trung các gai cảm giác nho nhỏ của cánh đàn ông.Xong để 1-2 phút cho chất gây tê có tác dụng rồi bắt đầu quan hệ. Chứ đeo vào làm liền thì nó không có tác dụng mấy đâu.

18) Có ba con sói dành cho nữ hay không?

Có. Tham vọng của nhà sx rất lớn, nhằm giúp phụ nữ chủ động hơn trong việc tránh thai và các bệnh tình dục. Tuy nhiên vì nhiều lí do mà cho tới hiện nay nó vẫn ko được phổ biến. Và theo mình thì nó sẽ mãi mãi ko trở nên phổ biến.
19) Có cách nào khác kéo dài thời gian quan hệ ngoài ba con sói có chất kéo dài thời gian hay không?

Nếu ko muốn dùng BCS, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm khác có tác dụng tương tự. Có 3 loại phổ biến hiện nay là chai xịt chứa chất gây tê kiểu như chai nước hoa. Kem bôi chứa chất gây tê và nhựa cây chứa chất gây tê tự nhiên.

Khi dùng các sản phẩm loại này thì mỗi loại có 1 phương pháp sử dụng khác nhau. Chung quy lại là bôi kem, xịt, thoa lên phần khấc có gai cảm giác của dương vật. Xong chờ 5-7 phút cho có tác dụng rồi quan hệ.

Chú ý là vì ko dùng BCS nên chất gây tê ở dv của bạn sẽ dính qua bên đối phương, làm cho đối phương bị tê. Cho nên đây là lí do bạn phải rửa sạch dv trước khi mần ăn.

Thêm nữa, dạng kem bôi ko gây nóng. Nhưng dạng xịt có loại có dung môi gây cảm giác nóng. Thường loại gây nóng là loại rẻ tiền và loại cũ. Hiên nay các loại xịt mới đều ko còn gây nóng nữa.

Về giá cả thì khác nhau 1 trời 1 vực. Nhưng chugn quy đều là chất gây tê trong y tế. Bạn cũng có thể mua các sp gây tê dạng xịt dùng trong phẩu thuật ngoài da để dùng cho mục đích kéo dài thời gian quan hệ. Nói chung là chúng an toàn.

Riêng với loại từ nhựa cây thì nó gây nóng. Nhựa cây màu đen được lát mỏng thành miếng như móng tay. Khi dùng bạn nhỏ vài giọt nước lên rồi xoa xoa cho nhựa cây này tan ra. Xong lấy dung dịch thu được thoa quanh phần khấc dv. Chờ 10 phút sẽ thấy nóng râm ran. Vào toe lét rửa sạch và a lê hấp … xxx.
Chú ý là nhựa cây này có khả năng kéo dài thời gian rất kinh khủng, ít nhất là 30 phút. Nhiều thì 90 phút - 120 phút. Cho nên lời khuyên khi dùng là bạn phải có thể lực thật tốt, nếu không bạn sẽ rất hối hận.
20) Có cả loại ba con sói dùng đeo vào ngón tay chứ ko phải chỉ trym mới mặc ba con sói

Mục đích duy nhất của loại này là phục vụ chị em phụ nữ. Loại này có dạng khúc, kích cỡ bằng ngón tay, trên bề mặt thường có gai sần sùi. Chất liệu được dùng là nhựa dẻo, cao su dẻo.

Các gai bề mặt này rất mềm, ko hề gây đau mà ngược lại rất … phê. Thường các loại này sử dụng được vài lần là hỏng, giá khoảng 50 ngàn / cái. Tuy nhiên nếu mang được hàng từ Nhật về thì dùng khá bền và dĩ nhiên giá cũng vài trăm ngàn 1 cái.

Loại này cũng được chi em phụ nữ sử dụng kha khá chứ ko riêng cánh mày râu. Vì là dùng để đeo vào ngón tay nên chị em phụ nữ có thể mua về … tự xài.

Mình khảo sát các shop là khách hàng của mình, thì 1/3 số ba con sói loại này được chi em phụ nữ mua, 2/3 còn lại được cánh mày râu mua xài cho khúc dạo đầu. Điều đó chứng tỏ chị em phụ nữ cũng có như cầu qwerty như cánh đàn ông.

21) Ba con sói có từ khi nào?

Ba con sói có từ cách đây 3.000 năm. Thời sơ khai, ba con sói được làm từ chất liệu da người, ruột cá, vãi lanh, v… Mục đích là để tránh bệnh giang mai.

22) Tương lai của ba con sói phát triển theo hướng nào?

Hiện nay có 1 nghiên cứu dùng 1 loại chất dạng bôi để làm ba con sói. Tức là thay vì đeo ba con sói như hiện nay thì người ta thoa kem này phủ lên trym và chờ vài giây sau cho nó khô rồi xxx. Ưu điểm của loại này là ôm sát, người dùng có thể bôi để tạo ra cái gờ, u tuỳ thích giúp bạn gái thích thú.

Còn có 1 dạng ba con sói mà phần sau của nó rộng đủ để trùm luôn 2 tinh hoàn. Mục đích là để tạo cảm giác và độ an toàn tối đa vì tránh được sự tiếp xúc giữa phần da sát bụng với chất dịch tiết ra từ bạn gái trong quá trình hành sự, chất dịch dính vào da này hoàn toàn có thể gây bệnh nếu phần da dính bị trầy sước.

Còn có nghiên cứu làm máy sản xuất ba con sói mini. Mỗi khi dùng bạn trai chỉ cần đem máy ra đeo vào, bấm nút thì 5 giây sau nó sẽ tạo ra 1 cái ba con sói vừa vặn với từng người. Ưu điểm là tạo ra ba con sói vừa vặn với mọi kích cỡ và nhanh gọn, ko cần dùng bao bì đóng gói.


[size=2] 3curse3[/size] Các thym nào đã đọc hoặc đã biết ,kinh nghiệm đầy mình xin đừng ném gạch dưới mọi hình thức [size=2] 3ahh3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)