Chuyện lạ 2011-08-03 06:47:05

Bà mẹ đáng yêu nhất quả đất............




Bà mẹ béo nhất thế giới đang chơi đùa cùng con gái.
Nếu như hầu hết phụ nữ đều có mơ ước được giảm cân để có một thân hình thon thả, thì bà mẹ Donna Simpson (đoạt danh hiệu "bà mẹ béo nhất thế giới", năm 2007), người Mỹ lại khác. Điều Donna mong muốn hơn bao giờ hết là một vóc dáng "tròn xoe như quả bóng" với cân nặng 450 kg.

Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1,6 m, nhưng cân nặng hiện giờ thì quả không khiêm tốn chút nào, 273 kg.

Chẳng có gì là khó hiểu khi mơ ước của Donna lại kỳ quặc khác thường như thế. Tất cả cũng chỉ vì cái kỷ lục Guinness thế giới. Cô muốn trong một tương lai không xa, sẽ vượt qua cân nặng của người phụ nữ Terri Smith, 49 tuổi, đang đứng đầu danh sách với cân nặng 317 kg để chiếm ngôi vị hàng đầu với danh hiệu: "Người phụ nữ béo nhất thế giới"!

Để thực hiện được mơ ước của mình, mỗi ngày Donna đã nạp khoảng 10.000 calo từ khẩu phần ăn, và tiêu tốn khoảng 750 USD (khoảng 15 triệu) cho các khoản ăn uống chi phí hàng tuần.

Một điều khá thú vị nữa về bà mẹ béo nhất thế giới này, hiện nay, Donna đang mở một trang web officialdonnasimpson.com với mục đích để mọi người trên khắp thế giới có thể chứng kiến khả năng ăn uống siêu khủng của cô (tất nhiên là phải mất tiền phí đấy nhé, hehe).



Tủ lạnh chất đầy thực phẩm để phục vụ mục tiêu ăn và ăn.


Donna làm đẹp.








Những bước đi nặng nề.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)