Ôtô - xe máy 2011-09-17 04:13:28

Ba mỹ nhân tự lái xe tiền tỷ đi diễn


[size=2]Nhiều người đẹp Việt Nam được cho là sở hữu những chiếc xế hộp bạc tỷ nhưng người hâm mộ chỉ thấy họ đứng cùng những chiếc xe hơi ở trong showroom hay chụp hình nghệ thuật như một kiểu quảng bá hai bên cùng có lợi chứ ít khi thấy họ sử dụng trong cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên ba mỹ nhân Việt là Mỹ Lệ, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên thì luôn hãnh diện khi thường xuyên sử dụng xe hơi để đi biểu diễn.[/size] Ngắm xế hộp của ba mỹ nhân tài năng và xinh đẹp:

Mỹ Lệ

Trước đây Mỹ Lệ sở hữu chiếc xe Mescedes màu đen nhưng vào đúng ngày sinh nhật của cô cách đây khoảng 3 tháng, ca sỹ này đã tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp mui trần mầu đỏ với giá hơn 3 tỷ.

Điều đặc biệt là chiếc xe mới của Mỹ Lệ mang biển số 51A-106.72 đúng ngày sinh nhật của cô 1/6/1972.
Không giấu giếm như nhiều nghệ sỹ khác, Mỹ Lệ hãnh diện chia sẻ về chiếc xe của mình khi bị phát hiện sau buổi diễn
Chiếc xe bạc tỷ là niềm mơ ước của nhiều người

Hồ Ngọc Hà

Tham gia biểu diễn trong một chương trình ca nhạc, Hồ Ngọc Hà đã khiến người hâm mộ choáng váng khi cô tự điều khiển chiếc xe hơi siêu sang thuộc hàng hiếm trong dòng xế hộp.

Chiếc xe hơi mang tên loài báo châu Phi Jaguar đến từ Anh quốc với logo là hình con báo gấm đang vươn mình chuẩn bị cho một cuộc săn mồi mà Hồ Ngọc Hà đang sở hữu có giá khoảng 250.000USD (tương đương 5 tỷ đồng).
[justify]
Chiếc siêu se với giá 5 tỷ rất phù hợp với sự nổi tiếng và sang trọng của Hồ Ngọc Hà
Với sự phấn đấu không mệt mỏi trong công việc, nhiều người tin Hà Hồ đủ khả năng để tự mua một chiếc xế bạc tỷ mà không cần phải dựa vào chồng

Thủy Tiên

Thủy Tiên cũng sở hữu chiếc Audi A5 Sportback màu đen với giá khoảng 150 ngàn đôla (tương đương với 3 tỷ đồng) hồi cuối tháng ba. Chiếc xe thuộc dòng S-line phiên bản 4 cửa. Vì mới cóng nên xế hộp của Thủy Tiên đắt hơn phiên bản A5 hai cửa khá nhiều.

Gần đây người hâm mộ cũng thường xuyên thấy Công Vinh đưa Thủy Tiên đi diễn bằng bằng chiếc xe hơi đắt tiền này.[/justify]


Thủy Tiên sành điệu khi bước ra khỏi chiếc xe Audi 5
Công Vinh cũng thường xuyên đưa người yêu đi diễn bằng chiếc xe sang trọng này
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)