Chuyện lạ 2018-02-27 07:56:23

Ba năm sau khi hỏa táng, gia đình phát hiện thi thể người thân vẫn ở trong nhà tang lễ


Thi thể của người phụ nữ vẫn nằm trong nhà tang lễ nhưng cả gia đình ai cũng nghĩ rằng cô đã được đưa đi hỏa táng 3 năm trước.

Vào tháng 3/2015, bà Mary Alice Pitts Moore đến từ quận Spartanburg, bang Nam Carolina, Mỹ đã qua đời vì tuổi già ở tuổi 63.

Sau khi lễ viếng của bà Mary xong xuôi, gia đình đã giao thi thể của bà cho nhà tang lễ Family First để hỏa táng. Thế nhưng gần đây, gia đình bà mới phát hiện ra rằng, thi thể của bà Mary chưa hề được đưa đi hỏa táng mà vẫn nằm trong nhà tang lễ. Thi thể của bà đã bị phân hủy nặng tới mức không thể dùng phương pháp thông thường để xác định danh tính.

Ba năm sau khi hỏa táng, thi thể của người phụ nữ lại được phát hiện nằm trong nhà tang lễ (Ảnh minh họa).

Vụ việc chỉ được phát hiện khi cảnh sát trưởng địa phương, ông Rusty Clevenger nhận được thông báo về thi thể của một phụ nữ đã bị phân hủy nằm trong nhà tang lễ. Mất tới 2 tuần, cảnh sát và các cơ quan chức năng mới xác định được đó là thi thể của bà Mary.

Gia đình bà hiện đang nộp đơn khiếu nại để tìm ra nguyên nhân của sự việc đau lòng này.


Nhà tang lễ Family First ở quận Spartanburg, nơi xảy ra vụ việc hy hữu.

Ông Rusty đã nói chuyện với gia đình bà Mary sau khi xác định được danh tính của thi thể. Gia đình hiện đang rất buồn bã và sốc trước thông tin này.

Cảnh sát quận Spartanburg đã mở một cuộc điều tra để tìm hiểu lý do tại sao bà Mary lại không được hỏa táng vào 3 năm trước. Hiện vẫn chưa rõ gia đình có nhận được phần tro cốt không đúng của bà Mary sau lễ hỏa táng hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)