Chuyện lạ 2011-03-06 03:24:22

Bác sĩ khỏa thân để… chữa chóng khỏi bệnh :)


3aha3 Người phụ nữ này cho rằng khi cô khỏa thân thì việc chữa bệnh cho bệnh nhân sẽ hiệu quả hơn.
Sarah White, 24 tuổi, người Mỹ đã có một cách để chữa bệnh tâm lý cho các bệnh nhân một cách hết sức kỳ quặc, đó là cô không hề mặc quần áo khi nói chuyện với họ.





Cô Sarah là một chuyên gia nghiên cứu tâm lý.



Tuy là một lập trình viên nhưng cô Sarah lại tham gia nhiều khóa học về nghiên cứu tâm lý. Cô cho rằng mình có khả năng lắng nghe và an ủi người khác nên cô quyết định trở thành một chuyên gia tâm lý chuyên lắng nghe và chia sẻ. Nhưng việc làm của cô không chỉ dừng lại ở đó, cô còn cởi hết đồ khi nói chuyện và lắng nghe những bệnh nhân của mình.





Cô có cách chữa bệnh tâm lý hết sức kỳ quặc.



Sarah cho rằng khi cô khỏa thân thì các bệnh nhân sẽ chú ý hơn, đặc biệt là những người đàn ông và lúc đó họ sẽ lắng nghe những gì cô nói. Cô Sarah chia sẻ rằng cô đã áp dụng biện pháp này và thấy rất hiệu quả.






Cô thậm chí không mặc gì khi nói chuyện với bệnh nhân.




Những buổi tâm sự với Sarah thường diễn ra trên mạng (có thể là chat hoặc nói chuyện qua webcam) và để có thể được nói chuyện với cô họ phải đặt lịch trước. Với cách làm việc kỳ quặc của mình cô đã có rất nhiều khách hàng, trong đó có cả đàn ông, phụ nữ, học sinh… Cô Sarah chỉ tâm sự khoảng 2 tiếng đồng hồ với mỗi người và họ phải trả 150USD (hơn 3 triệu đồng) cho khoảng thời gian đó.





Cô cho rằng phương pháp của cô là hiệu quả.


Cô chia sẻ: “Đối với đàn ông, việc nhìn một phụ nữ khỏa thân khiến cho họ tập trung hơn, đồng thời họ có thể bộc lộ bản thân tốt hơn. Mục tiêu của tôi là bệnh nhân và tôi thì chẳng có gì phải che giấu cả.”






Bạn trai của cô Sarah lại hoàn toàn ủng hộ công việc của cô, còn cha mẹ cô vẫn chưa biết việc này. Cô nói: “Tôi nên nói với cha mẹ tôi trước khi họ đọc được những bài báo này.” Về công việc của mình, cô Sarah chia sẻ thêm rằng: “Công việc của tôi không đồng nghĩa với việc tôi có quan hệ gì với bất kỳ bệnh nhân nào.”






Có thể nói đây không những là một phương pháp chữa bệnh kỳ quặc mà cũng chẳng có mấy ai dám làm điều này để công việc hiệu quả hơn.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)