Sao Việt 2014-07-04 07:27:22

Baggio thừa nhận đã dại dột trong cuộc tình với Andrea//////úi giời,,,có tình mới roài nên nói thế nào chả được


[size=6]Diễn viên điển trai tiết lộ lý do chia tay người mẫu Tây Ban Nha trong một talkshow.[/size]
Sau lùm xùm bị vợ tố ngoại tình với chân dài Andrea vào hồi tháng 4, Baggio tiếp tục đề cập đến người cũ trong show "Lần đầu tôi kể". Anh cho biết, trước khi lập gia đình với Quỳnh Trâm, Andrea là một trong hai cô gái khiến anh nhớ và đau buồn nhất. 
Anh thừa nhận có chút dại dột bởi đã để những hình ảnh thân mật của anh và Andrea lan truyền trên mạng trong thời gian hai người còn yêu nhau. Anh cũng đề cập chi tiết đến lý do chia tay và những ấn tượng khó phai về chân dài Tây Ban Nha với anh Bờ Vai - MC chương trình. 
Từ ngày kết hôn, Baggio không còn liên lạc với bất cứ bạn gái cũ nào, dù đôi lúc, anh thường làm cho vợ phải suy nghĩ vì sự không rõ ràng. 
Kể về tình trường của mình, diễn viên "Giải cứu thần chết" tự nhận là người đa tình và luôn bị hiểu lầm vì sự quan tâm đến bạn khác giới. Những bạn gái cũ của anh đa phần đều là người nổi tiếng. Tuy nhiên, anh không nghĩ việc yêu nghệ sĩ là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi, kể cả những cử chỉ thân mật của anh dành cho họ trước chốn đông người. 
Nhìn lại quá khứ, Baggio tâm sự, đôi lúc anh đã sống buông thả vì tuổi trẻ ngông cuồng và thiếu suy nghĩ. Thế nhưng khi quyết định lấy Quỳnh Trâm, anh lại rất nghiêm túc. Anh đã kiên quyết bảo vệ tình yêu dù không nhận được sự đồng thuận của gia đình. 
Hiện tại, anh rất hạnh phúc với tổ ấm mới xây dựng và dần trở thành một người đàn ông của gia đình. 
Cũng trong chương trình, nam diễn viên có dịp chia sẻ về con đường nghệ thuật sau gần 10 năm làm nghề. Anh nói, anh được khán giả thương nhiều hơn ghét nhờ sự giản dị, hồn nhiên và ngây thơ. Tuy nhiên, anh cảm thấy nuối tiếc vì lúc mới nổi tiếng đã tỏ thái độ "chảnh và làm giá" khiến sự nghiệp ảnh hưởng ít nhiều.  
Trong khoảng thời gian sự nghiệp đi xuống, kinh doanh thất bại, mất hết bạn bè, Baggio không có tiền tiêu và rất cô đơn, không có ai để tâm sự. Chính sự vấp ngã này làm anh trưởng thành, biết trân trọng những gì mình có và quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật. 
Talkshow "Lần đầu tôi kể" với khách mời Baggio sẽ phát sóng lúc 19h, ngày 6/7 trên kênh HTV2. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)