Teen 24h 2010-11-17 17:24:59

Bạn có bao giờ nghĩ cuộc đời này ....thực sự vô nghĩa ?


Đôi khi chúng ta cảm nhận cuộc đời thật vô nghĩa, chỉ toàn những điều phiền toái, nhưng không, xung quanh chúng ta còn rất nhiều người đau khổ. Hãy sẻ chia bạn nhé để cuộc đời ý nghĩa hơn.









































Ý NGHĨA CỦA CUỘC SỐNG

Nếu nhìn thế giới với góc độ như thế này sẽ thấy rằng chúng ta, những con người cần có sự đồng cảm, đoàn kết, sự nhẫn nại và trí thức đến mức nào. Xin bạn hãy nghĩ về điều đó.

Nếu sáng nay bạn thức dậy khoẻ mạnh; vậy là bạn hạnh phúc hơn 1.000.000 người rồi đấy, những người không sống được đến tuần sau.nếu bạn chưa bao giờ phait trải qua chiến tranh hay sự cô độc trong những phòng giam nhà tù; ban chưa phải hấp hối vì đói khát, bạn hạnh phúc hơn, may mắn hơn 5.000.000 trên thế giới này.

Nếu bạn đến một nơi thờ phượng, không sợ hãi về một ngày tận thế, hay cái chết gần kề, bạn hạnh phúc hơn (3 tỷ) 3.000.000.000 người trên thế giới.nếu tủ lạnh nhà bạn có thức ăn, bạn được ăn mặc tử tế, bạn có một mái nhà và một cái giường êm ấm, bạn giàu hơn 75% nhân loại.nếu bạn có tài khoản trong ngân hàng, tiền trong ví và một ít xu lẻ trong túi quần, bạn đã thuộc vào 8% no đủ của toàn thế giới.nếu bạn đang đọc những dòng chữ này, bạn sẽ trở nên hạnh phúc gấp hai lần, vì:

ü Ai đó đang nghĩ đến bạn

ü Bạn không nằm trong số 2 tỷ người mù chữ.

ü Bạn có máy vi tính.

Có ai đó nói rằng:

' Hãy hát như chẳng có ai nghe.

' Hãy nhảy múa như không có ai nhìn.

' Hãy làm việc như thể bạn không cần tiền.

' Hãy yêu như chưa từng có ai đau đớn.

' Và hãy sống như trái đất này là Thiên Đàng của bạn.

Năm nay là năm của yêu thương: Bạn hãy gửi thông điệp này đến những người bạn của mình; nếu bạn không gửi, sẽ chẳng có điều gì không may nào đến với bạn cả; nếu bạn gửi, sẽ có một ai đó đang mỉm cười!!!

Và đó mới là điều quan trọng nhất trong tình bạn… … … 3big_love3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)