Tin tức - pháp luật 2015-03-11 09:02:54

Bạn gái bị chửi bới, thanh niên cứng 1 mình xách dao "trừng trị" 3 đối thủ --> phục đồng chí này quá :3


Ngày 10/3, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng nghị tăng án của VKS và tuyên phạt Võ Như Tâm (SN 1994, quê Đồng Nai) từ 3 năm 6 tháng tù tăng lên 4 năm 6 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.


Theo bản án sơ thẩm, vào khoảng 21h ngày 5/3/2014, Tâm chở bạn gái đến một quán cà phê tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để cùng uống cà phê với Nguyễn Văn Hưng. Khi đến nới, Tâm điều khiển xe chạy vào bãi đậu thì gặp Phan Công Giỏi đang đứng nói chuyện với bạn là Dầu và Khế, chặn lối đi vào của Tâm. Lúc này, bạn gái của Tâm lên tiếng phàn nàn liền bị Giỏi chửi bới, nạt nộ.

Thấy vậy, Tâm để bạn gái lên lầu uống cà phê cùng bạn rồi chạy về nhà lấy một con dao giấu vào người. Tâm quay lại quán cà phê thì giáp mặt với Giỏi. Tại đây, Tâm cùng Hưng lao vào đánh Giỏi. Không những thế, Tâm còn đánh luôn 2 người bạn của Giỏi là Dầu và Khế “thừa sống, thiếu chết”.

Sau khi hỗn chiến, Tâm giấu con dao rồi chạy về nhà ngủ. Còn Dầu và Khế được người dân đưa đi cấp cứu nên thoát chết, nhưng Khế để lại thương tật 32%.

Nguồn: Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)