Hot boy - hot girl 2021-03-13 10:16:10

Bạn gái Bùi Tiến Dũng khoe đường cong với nội y


Chân dài Dianka Zakhidova - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng - thực hiện bộ ảnh nội y khoe thân hình sexy.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Dianka vừa thực hiện bộ ảnh khoe dáng chuẩn và đường cong đường cong quyến rũ. Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng ngọt ngào, sexy trong bộ nội y màu đỏ.

Chân dài người Ukraine cao 173 cm, sở hữu số đo ba vòng 81-65-94 cm.

Dianka là người mẫu thuộc công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Latvia, Singapore, Malaysia… Cô là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Kyiv tại quê nhà.

Dianka và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò hồi tháng 9/2020 nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của cô.

Kể từ khi trở thành bạn gái của thủ thành CLB TP HCM, Dianka được biết đến nhiều hơn ở Việt Nam và vì thế công việc ngày càng thuận lợi. Thời gian vừa qua, cô nàng liên tục nhận được những lời mời hợp tác từ các nhãn hàng và tham dự các show thời trang.

Dianka hết lời khen Bùi Tiến Dũng là 'người đàn ông tuyệt vời nhất', luôn yêu thương, chiều chuộng, quan tâm và thấu hiểu cô. Cặp đôi có nhiều sở thích chung như ăn uống, vui chơi, chụp ảnh và tập gym…

Nhờ chăm chỉ tập luyện, chân dài người Ukraine duy trì được vóc dáng chuẩn dù cô ăn uống khá thoải mái.

Bùi Tiến Dũng vừa khởi nghiệp kinh doanh với việc cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Halo D. Anh được bạn gái ủng hộ nhiệt tình trong công việc này. Tuy vậy, thủ thành 24 tuổi ý thức được nhiệm vụ chính của anh hiện nay vẫn là tập trung cho sự nghiệp đá bóng. Trong hai trận đấu đầu tiên của CLB TP HCM tại V-League 2021, thủ môn quê Thanh Hoá đều phải ngồi dự bị cho đàn anh Thanh Thắng. Chiều 14/3 tới, Tiến Dũng và các đồng đội sẽ có trận làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 3.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)