Tâm sự - chia sẻ 2014-01-30 09:18:44

Bạn gái lợi dụng nhiều đàn ông


[size=6]Nhiều lần em góp ý không yêu người ta sao cứ nhắn tin chồng vợ rồi nhớ thương như thế. Cô ấy bảo "Thời con gái ai không vậy, không lợi dụng sao làm được chuyện lớn. Sống cứ thật thà như anh thì bao giờ mới khá nổi".[/size]
Em 22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, quen với một bạn gái kém 4 tuổi, cô ấy nghỉ học sớm và đi buôn bán được mấy năm rồi. Tụi em quen và yêu nhau gần một năm, cô ấy là mối tình thứ 2 của em sau mối tình sinh viên, còn em là mối tình thứ bao nhiêu của cô ấy em cũng không biết nữa. Đến với nhau, cô ấy không còn là con gái. Em buồn lắm nhưng cũng nghĩ thoáng và không trách cứ dằn vặt gì cả.

Em yêu cô ấy thật lòng và muốn đi đến hôn nhân. Em biết cô ấy có nhiều mối tình trước kia vì nhiều người tự xưng là bạn trai, thường nhắn tin cho cô ấy và chat trên Facebook. Họ cũng nhắn tin cho em rằng họ là người yêu cũ của cô ấy, kêu em hãy chăm sóc cô ấy thật tốt. Em thật sự không vui khi nhận được những tin nhắn như vậy. Nhiều lần em hỏi về những mối quan hệ đó, cô ấy nói người ta yêu vậy thôi, chứ cô ấy chẳng hề có tình cảm gì.

Theo em nghĩ, cô ấy lợi dụng những mối quan hệ đó vì lợi ích bản thân. Nhiều lần em góp ý rằng không yêu người ta sao cứ để người ta nhắn tin chồng chồng vợ vợ rồi nhớ nhớ thương thương như thế. Cô ấy lại bảo "Thời con gái ai mà không vậy, không lợi dụng sao làm được chuyện lớn. Sống cứ thật thà như anh thì bao giờ mới khá nổi".

Em buồn lắm. Lúc trước khi em chưa yêu cô ấy nhiều thì những mối quan hệ khác của cô ấy em không quan tâm nhiều. Nhưng bây giờ, em yêu thật lòng mà dường như cô ấy vẫn vậy, chẳng thay đổi gì những mối quan hệ trước kia. Đến giờ, đôi lúc cầm điện thoại của cô ấy em lại thấy những tin nhắn yêu thương từ những người con trai khác. Em cũng chẳng còn ghen tức làm gì nữa, cảm giác bão hòa đến bình thường luôn rồi.

Em phân vân không biết có nên duy trì tình cảm với cô ấy không, hay là sẽ chấm dứt từ đây đường ai nấy đi? Em rất ghét người lăng nhăng và lợi dụng người khác như vậy. Em rất mong nhận được những lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn.
Huy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)