Teen 24h 2011-06-25 05:15:47

Bạn Gái Nên Vào


Mới đây các ngôi sao của Starlight Moonlight đã đưa ra một số lời khuyên dành cho phái đẹp về cách thức để mặc đẹp và sở hữu một thân hình mảnh mai như người mẫu. Về chế độ ăn uống, Secret cho biết các cô gái được ăn bất kì thứ gì họ muốn vào chiều chủ nhật hàng tuần. Còn lại tất cả các bữa, Secret sẽ phải ăn uống theo đúng thực đơn ăn kiêng mà công ty đưa ra.



Còn sau đây là bí quyết ăn kiêng của từng người trong nhóm Secret nha.

Song Ji Eun (21 tuổi, cao 1m60, nặng 45kg)

Bí quyết để tập thể dục của Song Ji Eun chính là tập theo vũ đạo hit Magic và Madonna 20 lẫn mỗi bài. Sau các bí quyết áp dụng để giảm cân thì cuối cùng, Song Ji Eun nhận ra rằng, tập thể dục là biện pháp tốt nhất để có một cơ thể hoàn hảo.





Những món đồ thường xuyên xuất hiện trong túi của Ji Eun
Còn về phong cách thời trang của cô ấy thì sao?


Các thành viên chọn đôi môi của Ji Eun là điểm quyến rũ nhất trên khuôn mặt. Vì vậy một chút son đỏ trên môi sẽ khiến cô nàng nhìn đáng yêu và sống động hơn ngay cả khi không make up. Còn về điểm được yêu thích nhất trên khuôn mặt của Ji Eun, họ lại chọn chiếc mũi của cô nàng. Sống mũi của tôi không cao, nhưng nó phù hợp với khuôn mặt của tôi. Mũi của tôi hoàn toàn tự nhiên nhưng mọi người đều nghĩ rằng tôi đã đi chỉnh sửa. Thật ra không phải như thế đâu, bởi khi tôi còn nhỏ mẹ tôi đã vuốt mũi cho tôi rất nhiều và kết quả là tôi có một chiếc mũi như thế đấy, Ji Eun hớn hở cho biết.

Về gu ăn mặc, Ji Eun cho biết cô nàng không phải là tín đồ của hàng hiệu. Eun Ji không quan tâm lắm đến thương hiệu và thường thích mặc các nhãn hiệu như H & M (thương hiệu bình dân nổi tiếng). Điểm duy nhất khiến Ji Eun lo lắng là mái tóc của mình vì hiện tại cô nàng đang phải dành rất nhiều thời gian chăm sóc cho bộ tóc vốn bị hư tổn của mình.

Han Sun Hwa (21 tuổi, cao 1m65, nặng 46kg)

Sun Hwa được biết đến là thành viên có gương xinh xắn và làn da mịn màng. Đó cũng là điểm mà các thành viên khác kết nhất. Trang điểm lên truyền hình thường rất dày. Vì vậy tôi thường xuyên không trang điểm khi không phải làm việc để giữ gìn làn da của mình.Tôi không có bí quyết dưỡng da cụ thể nào, nhưng tôi rất chú ý đến vấn đề dưỡng ẩm.





Đây là những món đồ đi đâu Sun Hwa cũng mang theo
Nói về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Sun Hwa cho biết cô thường leo núi để tránh việc mỡ sẽ tích tụ ở vùng hông. Sun Hwa leo núi khoảng 4 lần/tuần.

Còn thực đơn ăn kiêng của Sun Hwa là gì đây? Bữa sáng cô nàng ăn chuối, sữa và đậu. Vữa trưa ăn lòng trắng trứng và salad gà. Bữa tối Sun Hwa chỉ ăn mỗi salad. Vấn đề duy nhất mà Sun Hwa không cảm thấy hài lòng là chiếc trán rộng của mình. Goo Hara có rất nhiều lông tơ trên trán. Trông cô ấy thật dễ thương. Nhưng trán của tôi thì láng bóng.

Zinger (21 tuổi, cao 1m61 nặng 48kg)

Zinger đã phải trải qua một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trước khi nhóm debut. Cô nàng đã giảm được 6kg/tuần chỉ bằng cách uống nước. “Trên sân khấu, khán giả đã nói với tôi rằng trông tôi tròn như một cái đinh vít. Điều đó khiến tôi vô cùng tổn thương và tôi đã quyết định phải giảm cân. Tuy nhiên khi phải trải qua các buổi luyện tập nặng và nghiêm ngặt, tôi cảm thấy đói và chóng mặt. Tôi nhìn vào gương và thấy trên mắt mình đã có quầng thâm trên mặt, và tôi đã bắt đầu ăn trở lại ngay sau đó.





Những món đồ không thể thiếu của cô nàng
Zinger là cô gái theo phong cách rapper. Vì vậy mà cô nàng thích thời trang hip hop và áo có mũ. Hầu hết các trang phục của Zinger đều được đặt mua qua mạng (vì công ty quản lí không cho phép các cô gái được ra ngoài tự do).


Jun Hyo Sung (22 tuổi, 1m60, nặng 45kg)

Hyo Sung được cho là sở hữu một vẻ đẹp baby bất chấp thời gian. Tuy nhiên các đường cong ở vòng 3 của Hyo Sung mới là điểm mà các thành viên còn lại ngưỡng mộ nhất. Khi chị ấy bước ra khỏi phòng tắm, chúng tôi không khỏi ghen tị với những đường cong hình chữ S của Hyo Sung. Vòng hai của chị ấy cũng rất đẹp.

Chế độ ăn uống của Hyo Sung khá đơn giản. Cô thích uống sữa đậu nành, thường xuyên uống sữa, ăn đậu hũ và khiêu vũ để giữ dáng.





Những vật bất li thân của Hyo Sung nè
Điểm duy nhất trên cơ thể mà Hyo Sung không thích là bàn chân của mình. Chân của Hyo Sung khá to, dài 24cm. Điều này đôi khi cản trở Hyo Sung trong việc chọn dày dép phù hợp để đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)