Hot boy - hot girl 2017-11-15 08:09:28

Bạn gái Phan Thành và cuộc sống giàu sang mọi quý cô khao khát




Primmy Trương - hot girl tài sắc vẹn toàn

Không phải đợi đến khi vướng tin đồn tình ái với thiếu gia Phan Thành, cái tên Primmy Trương mới được đông đảo giới trẻ Việt biết đến. Cô nàng tuổi Thân đã nổi tiếng từ rất lâu trước đó bởi chính sự xinh đẹp, tài năng và cuộc sống giàu có của mình.

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo (sinh năm 1992). Cô được mệnh danh là “hot girl tài sắc vẹn toàn”, sở hữu nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp.

Cô là người mẫu ảnh và beauty blogger sở hữu kênh Youtube hơn 30.000 lượt fan, cùng với hơn 60.000 lượt theo dõi trên Facebook. Dù không hoạt động showbiz nhưng cô gái 26 tuổi có mối quan hệ thân thiết với nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Việt.



Cô nàng có xuất thân danh giá

Đường công danh của Primmy Trương cũng rất đáng ngưỡng mộ. Cô tốt nghiệp ngành Thương mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện làm quản lý tài chính tại một ngôi trường dành cho “hội con nhà giàu”. Chính Primmy Trương cũng là con gái hiệu trưởng của ngôi trường này.

“Hồ sơ cá nhân” ấn tượng là vậy nhưng phải đến khi “ghé thăm” Instagram của cô gái tuổi Thân, dân mạng mới thực sự choáng ngợp. Xuất thân danh giá giúp Primmy Trương có được cuộc sống giàu có, sang chảnh mà mọi cô gái đều ao ước.

Primmy Trương xây dựng cho mình hình ảnh một quý cô giàu sang, trưởng thành mà không kém phần nữ tính, ngọt ngào. Trên mạng xã hội, khi nào cô cũng xuất hiện một cách chỉn chu và xinh đẹp nhất, dù là diện những bộ váy lộng lẫy dự tiệc hay những bộ đồ năng động thường ngày.



Primmy Trương xây dựng hình ảnh quý cô sang chảnh

Trương Minh Xuân Thảo là gương mặt nổi bật của “Hội con nhà giàu Việt Nam” nhờ sở hữu nhiều đồ hiệu và có những chuyến du lịch đắt đỏ. Chỉ riêng trong năm nay, cô nàng đã đặt chân đến nhiều thành phố lớn như Seoul (Hàn Quốc), New York (Mỹ), Athens (Hy Lạp), Singapore. Mỗi nơi cô đặt chân đến đều được ghi lại bằng những bức ảnh lung linh, sang xịn như ảnh tạp chí.

Rất khó để thấy một bức ảnh sexy, hở hang của Primmy Trương nhưng nhìn vào cô, người ta vẫn thấy được vẻ gợi cảm, quyến rũ khó rời mắt. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười ngọt ngào cùng gu ăn mặc ấn tượng khiến cô gái 26 tuổi nổi bật khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào.



Du lịch sang chảnh



Dạo chơi bằng du thuyền



Những bức ảnh đẹp như ảnh tạp chí



Cuộc sống xa hoa của Primmy Trương khiến các quý cô ao ước



Dạo chơi nơi xứ sở Kim Chi



Sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền



Cô thường xuyên đến các thành phố lớn trên thế giới



Xinh đẹp, sành điệu không thua kém những người đẹp nức tiếng của làng giải trí



Vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào của Primmy Trương khiến người nhìn mê đắm



Ngay cả bữa tiệc sinh nhật cũng được tổ chức hoành tráng thế này



Nhan sắc đáng ghen tị của cô gái 26 tuổi



Thần thái tự tin



Gợi cảm và quyến rũ



Hình ảnh "beauty" đẹp không tì vết



Thân hình mảnh khảnh và chiều cao ấn tượng của Primmy Trương



Ngẩn ngơ trước nhan sắc của bạn gái Phan Thành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)