Teen 24h 2019-05-27 14:29:00

Bạn gái sở hữu vòng một nảy nở nhưng lại thích 'thả rông' ra đường, chàng trai khổ sở hỏi ý kiến dân mạng


Đồng ý rằng mặc áo ngực nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng không có nghĩa là phải "thả rông" 24/24 như cô gái này.

Mới đây, chia sẻ trên trang confession của một trường đại học danh tiếng, chàng trai gây chú ý khi tiết lộ về việc bạn gái lâu năm của mình có sở thích… thả rông vòng 1 vì sợ bị ung thư. Cụ thể, anh chàng và người yêu của mình đã quen nhau 3 năm và có ý định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng gần đây, anh lại phát hiện ra bạn gái mình không mặc áo ngực khi ra đường cả mùa đông lẫn mùa hè với lý do sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Dù chàng trai rất thông cảm với vấn đề này nhưng vì phép lịch sự khi ra đường, anh vẫn góp ý với bạn gái và cuối cùng là bị giận ngược lại. Không biết khuyên cô nàng thế nào mới phải, chàng trai phải lên mạng nhờ sự trợ giúp của mọi người.

Tâm sự của một chàng trai có người yêu thích thả rông nhận được nhiều sự chú ý

Nội dung chia sẻ của chàng trai:

"Câu chuyện hơi tế nhị một chút nhưng em cần hội anh chị em thiện lành tư vấn giúp đỡ một chút. Mình và bạn gái quen nhau được hơn 3 năm mới bắt đầu tiến tới tình yêu. Hai đứa rất tâm đầu ý hợp và nếu không có gì thay đổi thì dự tính năm sau hai đứa sẽ dắt nhau về chung một nhà.

Bạn gái mình cũng thùy mị nết na khá là bánh bèo, thích chăm chút bản thân mình không có gì phải phàn nàn hết. Nhưng dạo tầm 3,4 tháng trở lại đây bạn gái bắt đầu hình thành thói quen thả rông vòng 1 của cô ấy, à mà có lẽ trước mình không biết giờ mới phát hiện ra.

Hôm đầu tiên mình phát hiện ra là đợt sau Tết hai đứa đi chơi, em ngồi sau ôm mình 1 cái mà mình giật mình phải quay lại hỏi "Ủa, em không có mặc áo ngực à?" Em chỉ cười: "Vâng, mặc nhiều ung thư ngực đó anh". Kể từ đó tần suất việc thả rông của em ngày một nhiều, mùa đông mặc nhiều áo thì không nói làm gì nhưng gần đây hè rồi, ăn mặc mát mẻ nhìn 1 cái là nhận ra ngay.

Đã vậy bạn gái mình cũng thuộc dạng vòng 1 nảy nở nên nó càng rõ. Mình cũng có góp ý là ở nhà em ăn mặc như nào là quyền của em mình không cấm cản, nhưng ra ngoài đường thì nên lịch sự một chút, không thích mặc thì có thể dùng miếng dán hoặc cái gì đó để che chắn đảm bảo "an toàn" nhưng em không nghe lại còn quay ra trách mình là không hiểu nỗi khổ của con gái khi mùa hè, mồ hôi nó ra rất khó chịu bla bla…

Mình cũng đành tặc lưỡi xin lỗi và sau đó sự việc vẫn tiếp diễn, đi chơi với mình, tụ tập bạn bè, thậm trí đi học em cũng thả rông như vậy, mình không biết phải làm sao nữa. Anh chị em có lời khuyên gì không?".

Đa số đàn ông con trai đều không thích người yêu của mình ăn mặc hở hang khi ra đường (Ảnh minh họa)

Ngay sau khi được đăng tải, tình huống dở khóc dở cười này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người, ngay cả phái nữ, không thể hiểu nổi tại sao cô gái trong câu chuyện lại có thể hồn nhiên thả rông khi ra đường như vậy. Thậm chí còn có người nhận xét cô nàng quá vô duyên khi ăn mặc thiếu lịch sự như thế.

"Nói gì thì nói con gái cũng có chút xấu hổ chứ. Ở nhà thả thì được còn ra ngoài mà thả thì bạn gái bạn có vấn đề thần kinh".

"Thứ nhất là mặc vì phép lịch sự đối với người nhìn. Thứ hai là cũng nên nể mặt người yêu chút. Ở nhà không nói nhưng ra đường thả rông thì không thằng nào muốn cả".

"Là đàn ông với nhau tôi hiểu cảm giác thằng khác nhìn ngực người yêu mình như ăn tươi nuốt sống. Cay lắm".

Người yêu bạn thuộc thể loại vô duyên level max luôn rồi. Ra ngoài thì phải mặc chứ, ngoài đường chứ đâu phải cái căn phòng thu nhỏ của nhà người yêu bạn!"

"Chịu rồi. Dù nóng đến mấy thì cũng nên mặc, chứ ai lại để nó lồ lộ ra như thế… Người ta bảo vô duyên đấy. Ăn mặc chả ra làm sao".





Dân mạng cho rằng để bảo vệ sức khỏe thì ở nhà thả rông là chuyện bình thường nhưng ra ngoài thì phải mặc áo ngực để giữ phép lịch sự
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)