Sao Việt 2014-01-03 02:29:52

Bạn gái Trấn Thành rạng rỡ đi dự tiệc 1 mình


[size=6]Mai Hồ một mình đi event chiều 2/1 mà không có bạn trai bên cạnh.[/size]
Chiều 2/1, Mai Hồ - bạn gái Trấn Thành - đến dự buổi ra mắt phim 'Đời như tiệc' do Mai Thu Huyền (trái) sản xuất. Mai Thu Huyền và Mai Hồ là chị em họ của nhau. Khi đứng bên cạnh chị gái, Mai Hồ rất tự tin và thoải mái. 
Mai Hồ và Trấn Thành công khai tình yêu cách đây không lâu. Cả hai thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Mai Hồ cũng theo sát hỗ trợ bạn trai khi anh đi diễn. Những ngày này, Trấn Thành đang chạy nước rút chuẩn bị cho liveshow diễn ra tối 3/1 nên anh không đến dự sự kiện chiều qua, Mai Hồ phải đi một mình. Mai Hồ sở hữu vẻ đẹp khá sắc sảo, hiện đại. 
Mai Hồ rất yêu thích lĩnh vực nghệ thuật, nhưng chưa có duyên với nghề. Biết được đam mê của cô em gái, nên Mai Thu Huyền đã mời cô tham gia một vai trong phim 'Đời như tiệc'. Lần đầu đóng phim, người yêu Trấn Thành thú nhận, cô khá bỡ ngỡ và áp lực. Song, nhờ sự hỗ trợ của đoàn phim mà cô đã hoàn thành vai diễn con gái của một vị Phó chủ tịch tỉnh. 
Đến dự sự kiện do chính mình tổ chức, diễn viên Mai Thu Huyền diện váy đỏ rực rỡ. 'Trúc' của phim 'Những ngọn nến trong đêm' đầu những năm 2000 giờ vẫn khá trẻ trung dù đã là 'bà mẹ hai con'. 
Mai Thu Huyền rất hoạt ngôn và có lối trò chuyện mạch lạc. Chị gần như làm chủ mọi tình huống trong họp báo. Bộ phim 'Đời như tiệc' do chính công ty của Mai Thu Huyền sản xuất và chị đảm nhận vai nữ chính - một vai diễn có nhiều bi kịch. Trong phim, Mai Thu Huyền là một phụ nữ biết vươn lên giữa xã hội đầy cạm bẫy. Bộ phim của đạo diễn Đinh Đức Liêm, sẽ trình chiếu trên HTV9 lúc 20h từ 12/1 với sự tham gia của các diễn viên khác như Đức Sơn, Tấn Hoàng, Cát Tường, Lan Trinh, Pha Lê…
Chiều qua, Mai Thu Huyền đưa cậu con trai út tên Anh Kiệt đến dự event của mình. Con trai chị trông kháu khỉnh và thông minh. 
Tại sự kiện, Mai Thu Huyền khoe giọng hát bên ca sĩ Lan Trinh (trái) và Cao Mỹ Kim. Đây là lần đầu tiên các nữ diễn viên trong một bộ phim cùng thể hiện ca khúc chủ đề.
Diễn viên Thanh Thúy tuy không đóng bộ phim này nhưng vẫn đến ủng hộ tinh thần các đồng nghiệp. Bà xã Đức Thịnh tươi trẻ trong trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và được chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn làm đẹp.
Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm là bạn thân của Mai Thu Huyền nên cũng đến dự. Cả hai cùng là thành viên trong Hội doanh nhân trẻ.
Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2009 Hoàng Thị Yến (phải) tươi rói bên những người bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)