Sao thế giới 2013-03-26 04:52:12

Bản sao của Kate cũng 'có bầu'


Bản sao của công nương Anh cũng tự sắm một loạt bụng bầu nhiều kích cỡ để trông giống Kate nhất có thể.

Heidi Agan có ngoại hình rất giống với công nương Kate. Ảnh: Mirror
Heidi Agan, 32 tuổi, cho biết suốt 10 tháng qua cô đã đảm nhận vai trò bản sao của công nương Anh để tham gia các sự kiện. Từng là một nữ bồi bàn, Heidi tiết lộ cô vừa tậu "một loạt bụng bầu giả nhiều kích cỡ" để trông giống với công nương Kate nhất.
Heidi, đến từ Northamptonshire, nói với BBC rằng: "Do bụng của Kate sẽ to dần nên tôi cũng phải làm thế. Nói thực là tôi thấy điều này rất quan trọng".
Mirror cho hay từ khi bỏ nghề bồi bàn với thu nhập 6 bảng Anh mỗi giờ vào tháng 5 năm ngoái để làm bản sao của Kate, cô được trả thù lao tới 650 bảng cho một lần xuất hiện. Với công việc mới, cô được đi du lịch khắp thế giới.
Người phụ nữ 32 tuổi tâm sự: "Tôi đã làm chỉ một công việc suốt 12 năm và đột nhiên chuyển sang một ngành nghề mới quả thực là không hề dễ dàng. Nhưng tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và ơn Chúa khi quyết định làm thế".
Hiện là mẹ của hai đứa con, Heidi tiết lộ cô đã tìm mua những mẫu giày cũng như mẫu váy giống của Kate để trông thật hơn. Ngoài ra, cô cũng phải học phong cách đi đứng nói răng để sao trông giống công nương nhất. "Đó là những điều rất quan trọng và nếu tôi muốn làm việc tốt thì phải cố gắng hơn", heidi Agan nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)