Người mẫu - hoa hậu 2016-08-29 12:35:07

'Bản sao Tăng Thanh Hà' vuột mất giải Hoa hậu - e này xinh hơn huê hậu nhiều


Với mái tóc ngắn năng động, nụ cười rạng rỡ 'tỏa nắng', Đào Thị Hà được đánh giá cao nhưng chỉ lọt Top 5 chung cuộc.

Với mái tóc ngắn ngang vai ôm cụp vào gương mặt phúc hậu cùng nụ cười "tỏa nắng", Đào Thị Hà là gương mặt gây chú ý ở Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhiều khán giả nhận xét, nhan sắc của người đẹp xứ Nghệ gây liên tưởng đến vẻ sắc sảo của diễn viên Tăng Thanh Hà.
Đào Thị Hà sinh năm 1997. Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 83-62-90 cm. Đăng quang tại cuộc thi Người đẹp Phố biển 2016, cô được Tỉnh đoàn Nghệ An và gia đình thuyết phục thi tiếp Hoa hậu Việt Nam 2016.
Với làn da rám nắng quyến rũ cùng số đo hình thể khá chuẩn, Đào Thị Hà đặc biệt tỏa sáng mỗi khi trình diễn bikini. Ngoài việc lọt Top 5 chung cuộc, cô còn giành giải "Người đẹp biển" trong đêm Chung kết.
Đây là lần đầu tiên, một cô gái tóc ngắn cá tính lại có thể đi sâu đến vậy. Trình diễn trong đêm chung kết, qua các màn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội, người đẹp xứ Nghệ luôn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi. Cô được rất nhiều người kỳ vọng sẽ lọt vào Top 3 của cuộc thi, thậm chí đăng quang hoa hậu.
Việc chỉ dừng lại ở Top 5 là một kết quả khá đáng tiếc với Đào Thị Hà. Trên mạng xã hội, cô gái này được khán giả xem chương trình bàn tán xôn xao chẳng kém tân Hoa hậu. Nhiều người cho rằng, vì không đạt giải ở cuộc thi năm nay, cô hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện tiếp tục tham dự Hoa khôi Áo dài hay Hoa hậu Hoàn vũ để có cơ hội ra đấu trường sắc đẹp quốc tế.
Nhiều khán giả lý giải, việc Đào Thị Hà tuột mất những ngôi vị cao quý có thể đến từ việc cô trả lời chưa được khéo léo ở phần thi ứng xử. Khi nhận được câu hỏi: "Hiện nay, có rất nhiều người đẹp. Nếu đăng quang, bạn sẽ làm gì để không bị chìm đi trong số họ?". Sau những phút giây khá mất bình tĩnh, Đào Thị Hà lấy lại tự tin và trả lời, tuy nhiên phần ứng xử của cô lại chưa đánh đúng trọng tâm: "Hiện nay có rất nhiều cuộc thi người đẹp, nếu được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016, đó là điều may mắn với em, bởi xung quanh có nhiều người đẹp cả về hình thức và trí tuệ. Nếu đăng quang, em sẽ làm mọi điều tốt đẹp nhất, cố gắng hết mình để xứng đáng với ngôi vị mà ban giám khảo, mọi người trao cho em ngày hôm nay".
Trước đó, trong phần thi tài năng, cô gái 19 tuổi cũng có phần thi ấn tượng với bài múa quyền trên nền nhạc Dòng máu Lạc hồng. Cô gái này có sở trường là karate, thường xuyên tập gym để nâng cao sức khỏe.
Nhờ chăm tập thể thao, Đào Thị Hà đặc biệt nổi bật trong những hoạt động ngoài trời bên lề. Dự án của cô ở Người đẹp nhân ái cũng để lại nhiều cảm xúc.
Đào Thị Hà sinh ra và lớn lên ở Tân Sơn, Đô Lương, Nghệ An, trong một gia đình có 5 chị em. Hiện tại, cô là sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia. Ngoài giờ học, cô thường xuyên đi tập võ và làm người mẫu cho các shop online.
Hình ảnh đời thường khi không son phấn cầu kỳ của Đào Thị Hà.
Đào Thị Hà (SBD 30) lúc đăng quang Người đẹp Phố biển 2016.
Hình ảnh của Đào Thị Hà lúc thi Hoa hậu Phố biển.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)