Nhạc 2009-10-15 11:19:46

[Bản tin Kpop 15/10]: Big Bang trở lại Nhật Bản, cùng xem f(x) và SNSD trình diễn “Chocolate Love”


(HHT_Online) Cập nhật những tin tức mới nhất của Kpop trong ngày!


[Bản tin Kpop 14/10]: Hé lộ OST của “You’re handsome”, SHINee mới tái xuất đã leo No.1

[Bản tin Kpop 13/10]: FT Island trở lại với album mới, Han Ji Hye “khoe” giày tự thiết kế

[Bản tin Kpop 12/10]: Minho (SHINee) giới thiệu hình ảnh mới

[Bản tin Kpop 11/10]: 2PM biễu diễn tại Dream Concert 2009, SHINee phát hành Teaser “Year of Us”

[Bản tin Kpop 10/10]: OST của phim “You’re Beautiful” thành Hit

[Bản tin Kpop 9/10]: Kim Sung Min xin lỗi vì đã ôm Lee Hyori

[Bản tin Kpop 8/10]: SNSD và f(x) phát hành “Chocolate Love”, Epik High nói lời tạm biệt

[Bản tin Kpop 7/10]: After School “biến” thành Before School, theo chân f(x) đi chụp ảnh

[Bản tin Kpop 6/10]: SNSD tới Hà Nội, T.O.P (Big Bang) cạnh tranh với U-know (DBSK)?


T-Max, Brown Eyed Girls, Mario và Ji Su Lee diễn tại Singapore


Với một dàn sao nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay “độ bộ” vào, các fan Singapore đang sôi sục lên trước tin hot này đấy!











Rất nhiều các fan tại Singapore đã đợi chờ rất lâu cho sự kiện này và có lúc họ còn tưởng chương trình này sẽ bị hoãn đến tận tháng Mười hai. Thế nhưng, ngày hôm nay thông tin chính thức đã được công bố và danh sách nghệ sĩ tham dự chương trình tại Singapore cũng đã được tiết lộ.

Đây là show diễn nằm trong chương trình “Sundown Festival” với sự kết hợp tổ chức của Red Spade Entertainment &KTO. Với những nghệ sĩ tên tuổi như T-Max (có anh chàng gangsta đẹp trai trong BOF), nhóm nhạc nữ đang Mỹ tiến hiện nay, Brown Eyed Girls, F.T. Island và Mario & Ji Su Lee của bộ phim nổi tiếng My Girl.

Chương trình này hứa hẹn là một chương trình đặc biệt đến mức bạn không muốn bỏ lỡ đâu. Và các fan Singapore thì đã tranh nhau mua vé vì lượng vé bán ra hết rất nhanh. Hãy tìm hiểu thêm thông tin tại trang web của Sundown Festival nhé! (festival webpage )

Big Bang trở lại Nhật Bản?

Với sự ra mắt của hàng loạt các nhóm nhạc mới và sự trở lại của những tên tuổi lừng lẫy của làn sóng Kpop, thật không có gì ngạc nhiên khi Nhật Bản cũng bị làn sóng đó quét qua.






Vừa mới trở lại tại Hàn Quốc sau một thời gian chờ đợi Daesung bình phục, Big Bang đã lại chuẩn bị tấn công thị trường âm nhạc Nhật Bản với single thứ ba của nhóm mang tên Let Me Hear Your Voice (Koe Wo Kikasete), sẽ được phát hành vào ngày 4.11.2009. Như các bạn đã biết, Big Bang đã không có hoạt động quảng bá nào cho single thứ hai của mình mang tên Gara Gara Go! vì tại nạn của Daesung hồi đầu mùa hè vừa rồi và quyết định đẩy lùi hoạt động này tới cuối năm.

Let Me Hear Your Voice (Koe Wo Kikasete), là ca khúc đựa lựa chọn làm ca khúc nhạc phim chính của bộ phim sắp ra mắt tại Nhật Bản mang tên Ohitorisama (One Person). Hiện nay, vẫn còn những tranh cãi xoay quanh tên của bộ phim, có người lại nói bộ phim mang tên Am I Fallin' in Love? của đạo diễn Kitaguchi Kazusa.

Ca khúc quay trở lại của Big Bang là một bản tình ca, có liên quan đến nội dung của bộ phim, nói về tình cảm của một nữ giáo viên trẻ đối với một thầy giáo kém cô 10 tuổi. Ca khúc được sáng tác bởi 1TYM's Teddy Park và bạn hẳn sẽ không hề thất vọng khi nghe ca khúc này đâu.
Bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 16 tháng 10 (Giờ địa phương) trên kênh TBS của Nhật Bản.

f(x) và SNSD trình diễn “Chocolate Love”

Như bạn đã biết, f(x) và SNSD vừa mới cùng nhau tung ra ca khúc “Chocolate Love” cùng với Video của ca khúc này. Và bây giờ là lúc bạn nên xem màn trình diễn của các cô gái đáng yêu này trên sân khấu của GomTV vào ngày hôm qua!






Trong chương trình, ngoài phần biểu diễn tuyệt vời đó ra, cả hai nhóm nhạc đều tham gia trả lời phỏng vấn và còn tham gia cuộc thi nhảy nữa cơ đấy!

Video phần biểu diễn của f(x) vẫn chưa được phát hành nhưng trước tiên, bạn hãy thưởng thức màn biểu diễn của SNSD trước đã nhé!

SNSD biểu diễn






Interview part 1






Interview part 2







Lotus






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)