Ảnh - truyện vui 2011-06-02 18:45:11

bản tin thời sự......đọc xem có cười vỡ bụng k nhé????????


bản tin tin trong nước :

Bản tin an toàn giao thông:

Đường thủy

-1 vụ tại nạn lật xà ngang nghiêm trọng vừa xảy ra khiến cho hơn 20 người thiệt mạng, nguyên nhân do 1 ng trên xà ngang xì hơi khiến cho mọi ng dồn về 1 phía gây mất cân bằng khiến cho xà ngang lật. Nhưng theo các chuyên gia đây có thể là 1 vụ đánh bom liều chết.

Đường bộ:

-vừa qua công an giao thông đã triệt phá 1 băng đảng chuyên đi bão đêm các phương tiện đã bị tịch thu bao gồm 1 xe city,1 cúp,1 ss(simson),1 xe đạp điện…đc biết các đối tượng điều khiển phương tiện giao thông chạy vs tốc độ 20km/h khiến cho việc truy bắt gặp nhiều khó khăn, tại hiện trường công an còn phát hiện 1 đôi dr.tàu đã mòn đế chứng tỏ đối tượng đã không làm chủ đc tốc độ của mình nên phải dùng dr.tàu làm thắng.

Bản tin an ninh:

-tên lâm tặc khét tiếng "nhoxbấtcầnđời" đã sa lưới công an trong khi đang hành lạc tại 1 chuồng lợn. Đc biết tên này đã nói ra 1 câu đi vào lịch sử lâm tặc"rừng k phải là của kiểm lâm mà rừng là của lâm tặc".

-h đây tượng thủ tướng vn đã đc đã khắc chung vs tổng thống push và puchin. Đc biết sau khi đi trực thăng tham quan hà nội 3 vị cá cược vs nhau xem ai k biết lái trực thăng và câu trả lời đã có khi xác máy bay đc phát hiện tại rừng u minh hạ,còn xác a phi công xấu số đc vớt lên từ hồ hoàn kiếm. Việt nam đã lên tiếng yêu cầu Mỹ và Nga giải thích về vụ việc xác mấy bay tại rừng u minh hạ mà xác a phi công lại ở hồ hoàn kiếm. Theo nguồn tin việt nam sẽ làm căng vụ này.

Bản tin văn hóa-kinh tế-xã hội:

-đc biết cuốn tiểu thuyết "cô giáo thảo" vang bóng 1 thời do nhà viết văn lão luyện Nguyễn Ngóc Ngác sáng tác sẽ đc chuyển thể thành phim, đạo diễn tiết lộ vai nữ chính sẽ là nữ diễn viên đã đóng vai chính thị nở trong bộ phim chí phèo.

-lại 1 vụ ngc đãi chồng của cô dâu 9x bị phát hiện,theo lời kể của nạn nhân trong lúc a đang ngủ vs con bồ nhí thì vk say xỉn trở về và lôi a ra hành lạc ý lộn hành hạ. A út gạt nước mắt và kể"tối nào vk e cũng đi sàn uống 3 4 chai henessi rồi về hạnh hạ e, cô nghiện rượu nên bán hết đồ trong nhà mua rượu uống có lúc nhà k còn gạo e phải hốt hột xoàn đi đổi gạo về nhà ăn,nhiều lúc ct điện nước đòi tiền mà trong túi e k có 1 xu đành lấy vàng ra trả,e thấy tủi thân quá".

- giá rau lại tăng thêm 1 triêụ đồng 1 bó và sẽ ko có dấu hiệu sẽ giảm giá,đc biết cái lại buôn đã bán vàng để mua rau tích trữ, nhà nc đã bỏ ra hàng tỉ đồng để tránh lạm phát và đầu cơ tích trữ.

-bản tin nc ngoài:

Mỹ sẽ kiện vn sau vụ bán phá giá dép lào, đc biết vn đã thắng nhiều vụ kiện như bán phá giá tăm,phân định chủ quyền đảo hawoai…..

-sao vụ sóng thần đánh vào 3 thành phố của nhật bản , thủ tường và nhân dân việc nam đã viết thư bằng tiếng khơme chia vui cùng nhật bản vì sẽ có 3 thành phố mới đc xây dựng,đc biết nhân dân nhật rất cảm kích trc tấm lòng đại bác của nhân dân VN.

-tổng giám đốc microsoft bill gate đã từ chức sau khi dính vào xì can đan đình đám là quấy rối ng cùng giới tính là nữ thư kí của mình, đc biết bill gate đã phẫu thuật chuyển đổi giới tính 2 lần,hiện các chuyên gia đang đoán già đoán non bill gate bị gay hay les.

-1 cuộc biểu tình lớn đã xảy ra tại anh quốc nhân đã phải đàn áp cảnh sát bằng lựu đạn phân bắc và súng hơi khoai lang, nguyên nhân dẫn đến biểu tình là do 1 hacker đã xâm nhập vào 1 công ty vệ sinh hack đi hàng ngàn cuộn giấy vệ sinh hàng tấn nước rửa bồn cầu,gây hoang mang lo sợ cho ng dân k có giấy và nước xài, nên đã đứng trc tòa thị chính biểu tình. Vụ đang đc làm rõ và giải quyết.

-bản tin thể thao:

Lần đầu tiên 1 vận động viên vn giành đc huy chương omlypic thế giới, liên đoàn thể thao quốc tế đã tặng a 16 tháng tù treo vì dùng doping.

-câu lạc bộ hoàng anh gia lai đã mua lại david beckam vs giá 10tr đồng.đc biết công việc mới của bek sẽ là chạy vòng quanh sân banh nhặt bóng.

-dự báo thời tiết:

Tây nguyên biển động nhẹ gió dật từ cấp 12 đến 15 cẩn thận có sóng thần.

đông nam bộ trời nhiều mấy nắng gắt

Vùng núi bắc trung bộ trời mát ngày nắng đêm đen đề phòng sơn tặc và dê núi.

Lưu ý tất cả chỉ là dự đoán.

* * *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)