Người mẫu - hoa hậu 2014-12-11 06:01:06

Bạn trai đại gia đưa đón Diễm My 9X ra mắt phim bằng xế sang


Trong khi nữ diễn viên mặc váy xuyên thấu táo bạo của NTK Lý Qúi Khánh thì bạn trai cô bảnh bao với vest. Tuy vậy, anh lặng lẽ đứng một góc kiên nhẫn chờ đợi người yêu.

Tối 10/12, nữ diễn viên 9X nổi bật trong buổi ra mắt phim Để mai tính 2 khi diện chiếc váy xuyên thấu tôn vẻ gợi cảm và nữ tính. Đây là mẫu thiết kế mới nhất của NTK Lý Qúi Khánh dành riêng cho vóc dáng của Diễm My để tham gia sự kiện với vai trò nữ diễn viên chính của phim.
Chiếc váy giúp gười đẹp khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ. Trong phim, cô vào vai nữ chính Thư Lê - cô tiểu thư con nhà giàu yêu kiều. Thư Lê và chị Hội cùng cảm mến anh chàng họa sĩ Nam (Quang Sự) từ đó dẫn đến nhiều tình huống vừa éo le vừa hài hước. Trước đó, Diễm My và Thái Hòa từng có cơ hội đóng chung phim Làn môi trong mưa.
Diễm My chụp hình thân thiết cùng Huy Khánh tại sự kiện. Cũng như Angela Phương Trinh, Diễm My đóng phim từ nhỏ và từng có cơ hội đóng chung với các diễn viên điện ảnh Diễm Hương, Huỳnh Anh Tuấn… Hiện tại, cô đang xây dựng hình ảnh trưởng thành, gợi cảm.
Diễm My đến buổi ra mắt phim mới cùng bạn trai và mẹ ruột. Tuy nhiên, cả hai né tránh chụp hình cùng nhau trên thảm đỏ để tránh sự chú ý của truyền thông. Vốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nên bạn trai của cô ngại đứng trước ống kính.
Diễm My và bạn trai hẹn hò được hơn một năm nay. Anh là một doanh nhân trẻ, sinh ra trong một gia đình khá giả và có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ giàu có, phong độ, trong mắt Diễm My, anh là người hiền lành, sống có trách nhiệm, thông minh và yêu cô hết mực.
Trong các sự kiện cô tham gia, bạn trai dù bận rộn vẫn sắp xếp thời gian đưa đón người yêu nổi tiếng. Tuy vậy, anh chỉ lặng lẽ đứng một góc chờ đợi Diễm My. Tuy vậy, cặp đôi từng không ngại khóa môi trên sân bóng mặc kệ sự chú ý của mọi người.
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Diễm My chia sẻ, cô bất ngờ khi được bạn trai cầu hôn. Tuy vậy, thời gian này nữ diễn viên muốn tập trung cho sự nghiệp điện ảnh. Sau phim Để mai tính 2, cô cũng vừa quay xong phim Tốc độ và đường cong.
Là người hòa đồng, thân thiện nên cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Rất nhiều bạn trẻ xin được chụp hình kỷ niệm với cô.
Sau buổi ra mắt, Diễm My và bạn trai lặng lẽ đợi thang máy về trước. Cô được bạn trai ôm eo và hai người nói chuyện vui vẻ.
Cặp đôi di chuyển xuống tầng hầm lấy xe. Nữ diễn viên 9X được người yêu đại gia tháp tùng bằng xế hộp Range Rover.
Anh chàng ga lăng mở cửa xe cho bạn gái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)