Tâm sự - chia sẻ 2014-06-19 01:58:05

bạn trai "thích trả tiền" cho tôi sau mỗi lần... ân ái. (lại như 1 thói quen)=))=))


[size=6]Đang ôm ấp vuốt ve tôi sau niềm sung sướng, bỗng anh chạy ra móc quần áo, rút ví và đưa cho tôi tiền.[/size]
Chúng tôi yêu nhau đã được hơn ba năm. Hai bên gia đình cũng đã đồng ý, chỉ đợi năm sau, khi tôi được tuổi là sẽ làm đám cưới. Vì yêu anh, vì nghĩ rằng chúng tôi sắp thành vợ, thành chồng, nên tôi cũng chẳng ngại ngần dâng hiến cho anh cái quý giá nhất của đời con gái.
Đêm đầu tiên của chúng tôi, sau khi anh cho tôi những cảm giác tuyệt vời, thăng hoa và hạnh phúc, đang ôm ấp vuốt ve tôi sau niềm sung sướng, bỗng anh chạy ra móc quần áo, rút ví và đưa cho tôi tiền. Tôi hơi bất ngờ, nhưng không tự ái và còn có gì đó hơi thích thú, mới lạ.
Tôi vô tư nghĩ rằng, anh đưa tiền cho tôi giữ hộ. Tôi là tay hòm chìa khóa của anh. Chưa thực sự là vợ chồng nhưng anh đã nghĩ cho gia đình nhỏ sắp tới. Mấy hôm sau vẫn vậy, tôi cũng khó hiểu nhưng vẫn vui vẻ cầm. Nhưng chỉ sau đó chừng vài tuần, tôi lờ mờ hiểu ra lý do. Có lần anh đưa tôi vài trăm nghìn, nhưng có khi đưa tôi vài chục, tôi không cầm anh sẽ mất lòng, sẽ thể hiện buồn chán… Không phải anh muốn gửi gắm tiền bạc nơi tôi, mà vì đó là một sở thích khi quan hệ tình dục xong.
Có lần anh đưa tiền cho tôi, lần thì nhét vội vào tay, lần thì anh cười và bảo tặng em này, lần lại bảo anh trả cho em, lần khác thì nói em cầm lấy đi… Những câu nói như khía vào tim tôi đau nhói. Sau mỗi làn như vậy, anh vẫn ôm tôi ngủ ngon lành, còn tôi lại thổn thức với những giợt nước mắt lăn dài bên má. Cầm tiền trong tay, tôi không hiểu việc gì đang đến với mình và cuộc hôn nhân sắp tới, cuộc sống trong tương lai của tôi sẽ ra sao nếu chuyện tình dục luôn làm tôi chán nản… Biết bao câu hỏi cứ lởn vởn trong tâm trí tôi mỗi khi đêm về.
Ảnh minh họa: Rupton.
Thời gian ở bên anh càng lâu, tôi càng nhận ra điều ghê sợ đó. Tôi chuyển hết từ cảm giác này sang cảm giác khác, sốc, ghê sợ và cuối cùng là kinh tởm, chán nản. Bạn trai coi mình như gái làng chơi, sẵn sàng bỏ ra xấp tiền để mua sự vui vẻ.
Tôi tâm sự với cô bạn thân thì nhận được lời chia sẻ, có thể bạn trai tôi muốn tìm niềm hứng khởi mới trong tình dục, có thể anh ấy nghĩ tôi có hứng thú với việc làm này nên tiếp tục hành động đó nhiều lần. Còn chị dâu tôi thì bày tỏ quan điểm thẳng thắn: “Anh ta làm vậy là không nghiêm túc với em, không tôn trọng vợ sắp cưới. Hành động ấy khác nào ví von mình là người kiếm tiền trên thân xác. Hay nó định làm thế, để sau này không cưới nhau, nó cũng coi như không nợ em cái gì. Em cần bày tỏ quan điểm rõ ràng với nó đi. ”Đồng nghiệp tôi lại cho lời khuyên khác làm tôi còn lo sợ và bủn rủn chân tay hơn: “Hay bạn em có vấn đề về tâm lý, thần kinh không ổn định”…
Biết bao lời khuyên từ bạn bè, người thân, nhưng tôi hoang mang và chán nản, không biết sẽ phải làm gì, ứng xử ra sao. Nhưng chỉ với ý nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục trả tiền cho mình sau mỗi lần quan hệ là tôi cảm thấy sợ hãi. Tôi muốn tránh mặt anh, tôi không thể chấp nhận được hành động thô thiển và gây áp lực tinh thần cho tôi như vậy.
Tôi đang rất khó xử, tôi không thể tập trung vào công việc, chuyện này đã chi phối tôi quá nhiều và nó làm cho tôi vô cùng mệt mỏi. Xin hãy cho tôi một lời khuyên.
Trân.H

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)