Ảnh - truyện vui 2014-09-22 16:15:54

Bắn vào ngực


Chuyện rằng cómột phụ nữ chán đời muốn tự tửbèn đến bác sĩ và hỏi bắn vào
đâu để chết ngay lập tức mà không đau đớn gì. Bác sĩbảo rằng cứ nhằm đầu ngực mà bắn. Y lời, bà ta nhằm đầu ngực bắn nhưng không chết màchỉ bị thương ở đầu gối…
 
Nếu chuyện "Bắn vào đầu gối", ai đọc xong cũng phàn nàn là không hiểu, để anh em đỡ bức bối, tôi xin kể thêm một chuyện cùng chủ đề:
 
Tại Si-xin (ý) có một trùm Mafia nổi danh tàn bạo. Một lần, biết vợ ngoại tình (khó chịu bỏ mẹ!), sau khi đã sai đàn em theo dõi, nắm chi tiết giờ giấc hẹn hò, hắn gọi tên tay chân thân tín nhất đến và bảo: Vợ anh có  tình nhân, ngày mai, vào giờ…, chú đến …, thể nào cũng bắt được quả tang. Chú phải bắn con vợ anh một phát vào đầu, còn thằng kia, một phát vào cái công cụ gây án khốn nạn của nó. Xong việc, tối đến nhà anh, chú sẽ có 20.000 đô la. Tối hôm sau, tên đàn em xuất hiện. - Sao? - Mọi việc OK, thưa Boss. - Tốt lắm, 20.000 của chú đây. Tên này cầm tiền, đếm lấy 10.000 đô la, còn một nửa trả lại cho trùm Mafia. - Chú không vừa lòng? - Em đâu dám!Có điều để thực hiện việc Boss giao, em chỉ cần bắn mỗi một phát

 
Nếu vẫn không hiểu  "Bắn vào đầu gối", bản thân có hiểu nhưng nó toẹt ra thì mất m. nóhay, nên xin kểmột chuyện cùng chủđềvới mục đích giải thích. Trước đêm tân hôn, người con gái hồi hộp nói với người con trai: - Anh thân yêu!Có một chuyện mà trước đây em chưa dám thổlộvới anh. Trước khi gặp anh, em đã từng yêu tha thiết một người. Để kỷ niệm mối tình đó, em đãxăm hình chân dung của anh ấy lên ngực bên trái. - Mọi cái đã thuộc về quákhứ, không có gì đâu, Em yêu! Một lúc sau:
- Anh thân yêu!Còn một chuyện nữa màem không thểkhông kểtrước khi hoàn toàn trởthành của anh. Sau khi chia tay với người kia, em gặp một người khác nữa, em cũng yêu anh ấy tha thiết. Đểkỷ niệm mối tình này, em đã xăm hình chân dung anh ấy lên ngực bên phải. Người con trai ngồi im lặng, người con gái hồi hộp chờđợi. Vài phút trôi qua, anh chàng bỗng bật cười hô hố, cười như lên đồng. Cô gái hoảng hốt: - Sao vậy? Anh yêu! - Anh đang nghĩkhông hiểu khoảng 10 năm nữa mặt chúng nó sẽ dài như thế nào?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)