Chuyện lạ 2018-12-03 08:18:08

"Bàng hoàng" hình ảnh lễ ly hôn hoành tráng không thua kém gì lễ thành hôn


Hình ảnh buổi tiệc lễ ly hôn của chàng trai vừa gây sự tò mò vừa có sự hài hước đã trở thành “hiện tượng mạng” trong suốt những ngày vừa qua.

Chắc hẳn trong cuộc đời của mỗi chúng ta thì đã trải qua rất nhiều cái lễ của gia đình và bạn bè hay chính những cái lễ của bản thân như: lễ sinh nhật, lễ tốt nghiệp, lễ ăn hỏi, lễ thành hôn và cả lễ tang. Nhưng có người lại đã tổ chức một cái lễ để kỉ niệm ngày “tự do” một cách không giống ai đó chính là lễ ly hôn .

Lễ ly hôn của chàng trai 9X gây “sốt” cộng đồng mạng


Mới đây, hình ảnh lễ ly hôn của một chàng trai 9X bên bạn bè thân của mình đã gây “sốt” cộng đồng mạng. Lễ ly hôn của chàng trai hoành tráng chẳng thua kém gì lễ thành hôn. Cũng trang trí bong bóng, hoa, không gian hoành tráng, lộng lẫy và dòng chữ “Lễ ly hôn” được gắn ở trung tâm buổi tiệc – đây chính là dòng chữ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và xôn xao bàn tán.

Điều đặc biệt đây là “lễ ly hôn” thì theo thường lệ hai người trong cuộc sẽ âm thầm lên tòa và giải quyết tất cả nhưng chàng trai ấy lại tổ chức một buổi lễ rất lớn với sự chứng kiến và góp mặt của rất đông bạn bè thân thiết. Đây quả là một buổi lễ chẳng giống ai và có một không hai.

Khung cảnh hoành tráng của lễ ly hôn
Rất đông bạn bè thân thiết đến chứng kiến và góp mặt trong buổi lễ li hôn của chàng trai. Dù gặp chuyện gì đi chăng nữa thì anh em mình vẫn là một gia đình.


Ngay khi những bức ảnh của buổi lễ ly hôn được đăng tải trên diễn đàn thì nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngay lập tức hàng triệu lượt like, chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận hài hước, hóm hỉnh dành cho bài viết.

Bạn Duy Khánh hài hước bình luận: “Cái con vợ thằng này cũng phải xếp vào tầm quái thai nên người an hem đây mới ăn mừng to đến vậy. Thôi thì chúc mừng người anh em đã trở về cuộc sống độc thân vui tính. Cứ vui đi vì cuộc đời cho phép”

“Tao hỏi ngu phát đi đám này có phải đi phong bì nữa không hay đòi phong bì hồi lúc trước đi đám cưới nó? Nhưng theo tao thì những đứa nào đi lễ ly hôn này sẽ được trả lại phong bì trước đây đã mừng cho vợ chồng thằng kia. Lễ ly hôn mà vui
hơn lễ cưới dại gì mà không đi nhỉ”
, anh Thọ Hưởng chia sẻ.

Bên cạnh những bình luận hài hước, hóm hỉnh thì còn có những quan điểm trái chiều được đưa ra.

Chị Hải Linh bức xúc chia sẻ: “Tôi cảm thấy chẳng có gì vui vẻ, tốt đẹp trong cái buổi lễ này cả. Dù sao đi chăng nữa cũng là vợ chồng bao nhiêu năm qua. Anh này làm như vậy thì dân mạng sẽ nghĩ rằng vì người vợ đanh đá, ghê gớm lắm thì khi ly hôn anh chàng này mới vui mừng hớn hở làm cái lễ ly hôn to như thế. Như vậy
có công bằng với người vợ ý hay không”.


Quả thực, thời đại xã hội hóa, hiện đại hóa nên cái gì cũng có thể xảy ra được. Ly hôn là chuyện trọng đại của đời người mà chàng trai ấy còn có thể tổ chức ăn uống tưng bừng với bạn bè thì chẳng có chuyện gì là không thể xảy ra được cả. Vui thôi
đừng vui quá. Nhưng chàng trai ấy quả thực có những người bạn rất tốt, luôn sát cánh bên bạn dù ở trong hoàn cảnh nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)