Chuyện lạ 2012-04-28 07:53:48

Bàng hoàng phát hiện ma-nơ-canh từ thi thể người?


[size=2]La Pascualita là một ma-nơ-canh chuyên mặc váy cưới và cư dân địa phương truyền tai nhau rằng đó chính là thi thể người con gái của chủ nhân cũ cửa hàng này.[/size]
[justify]Câu chuyện về La Pascualita đã thu hút sự hiếu kỳ của rất đông du khách từ khắp nơi trên thế giới. Họ bị lôi cuốn bởi ánh mắt đầy quyến rũ và những đường nét rất thật của cô. Đa số mọi người sau khi chiêm ngưỡng ma-nơ-canh này đều tin rằng cô là người thật.


La Pascualita đã ở phía sau cửa kính trưng bày
của một cửa hàng thời trang tại Chihuahua, Mexico, suốt 75 năm qua.



La Pascualita được trưng bày lần đầu tiên vào ngày 25.3.1930 và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Không ai có thể rời mắt khỏi cô ma-nơ-canh với đôi mắt mở to, mái tóc thật và nước da hồng hào này.

Chẳng mấy chốc, họ nhận ra cô rất giống với chủ nhân cửa hàng thời đó là Pascuala Esparza. Họ cho rằng ra đây chính là xác ướp của con gái bà mới qua đời trước đó không lâu. Cô La Pascualita chết ngay trong ngày cưới sau khi bị một con nhện Góa phụ Đen cắn.






Người dân địa phương khi đó đã phản đối hành động này của bà mẹ. Tuy nhiên, khi bà có thể đưa ra lời giải thích để dập tắt lời đồn đại thì đã quá muộn, không ai còn tin bà nữa. Tên của cô gái xấu số dần rơi vào quên lãng và cái tên La Pascualita được gọi thay thế.

La Pascualita được thay trang phục 2 lần một tuần. Sonia Burciaga, nhân viên cửa hàng, nói: “Mỗi lần tôi đến gần Pascualita, bàn tay tôi lại đổ mồ hôi. Tay của cô ấy rất thật. Thậm chí chân của cô ấy còn có mạch máu. Tôi tin cô ấy là người thật.”

Bên cạnh đó, có không ít ý kiến phản bác, trong đó có Bảo tàng Hoaxes tại California (Mỹ) cho rằng không thể bảo quản thi thể ở trong tình trạng hoàn hảo như vậy được.

Theo Ngọc Thúy
Oddity Central/Dân Việt

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)