Sao Việt 2014-04-11 02:11:32

//////Bằng Kiều tình tứ cùng Á hậu Linh Chi??????????????///////MV mới


Lần đầu tiên người đẹp Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 diễn xuất cùng Bằng Kiều. Cặp đôi không ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm trong MV "Mỗi khi gần em".

Sau những lần về Việt Nam biểu diễn và được khán giả trong nước ủng hộ, Bằng Kiều chính thức thực hiện MV Mỗi khi gần em thay cho món quà anh muốn dành tặng những người yêu âm nhạc của mình.
Bản ballad nhẹ nhàng sâu lắng Mỗi khi gần em là sáng tác của của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa. Bằng Kiều chia sẻ khi nhận được bản demo của Châu Đăng Khoa gửi, anh cũng mất một năm để quyết định hợp tác với nhạc sĩ này.
Bối cảnh quay cho MV được Bằng Kiều và ê-kíp chọn là nơi căn hộ cao cấp mà anh đang sống và làm việc mỗi lần về Việt Nam. 
Lần đầu tiên á hậu Linh Chi diễn xuất cùng Bằng Kiều, hai người không ngại ngùng với những cử chỉ âu yếm thể hiện tình yêu như đúng ca từ và giai điệu của Mỗi khi gần em. 
Linh Chi cho biết cô rất bất ngờ khi được Bằng Kiều ngỏ ý mời diễn xuất trong MV Mỗi khi gần em bởi anh chính là thần tượng lớn của cô.
Chính vì vậy, cô không cần phải suy nghĩ để nhận lời và cảm giác đây là một lời mời từ trong giấc mơ. Dù vậy, khi diễn xuất cùng anh, cô cũng cảm thấy rất áp lực.
Bằng Kiều dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp nữ tính cũng như phong cách làm việc hết mình của Linh Chi.
Cách đây không lâu, anh Bầu dính nghi án hẹn hò cùng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh.
Trước những đồn thổi, anh tỏ ra khá kiệm lời: "Ai cũng có cuộc sống riêng, kể cả nghệ sĩ. Tôi không quan tâm đến những lời đồn vì đã đồn là thất thiệt. Tôi không muốn trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến chuyện riêng vì muốn dành thời gian cho liveshow sắp tới".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)