Teen 24h 2015-10-05 12:17:38

Bảng xếp hạng


Bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất trên toàn cầu từ Interbrand 2015 cho thấy Apple lại tiếp tục vị trí đứng đầu, và cái tên theo ngay sau đó vẫn là Google. Theo đó, giá trị thương hiệu của Apple trong năm nay đã tăng đến 43% lên hơn 170 tỷ USD, Google cũng chứng kiến sự tăng trưởng 12% lên hơn 120 tỷ USD. Đề cập đến mức độ tăng trưởng, giá trị thương hiệu Facebook đã tăng đến 54% và trở thành thương hiệu có giá trị tăng nhiều nhất, đạt hơn 22 tỷ USD. Microsoft với nhiều thay đổi tích cực đã giúp cho giá trị thương hiệu của họ tăng 11% đạt hơn 67 tỷ USD, chiếm vị trí thứ 4 của IBM vào năm ngoái.

Volkswagen với rất nhiều rắc rối trong thời gian qua, không có gì quá khó hiểu, khi giá trị thương hiệu của họ đã bị tụt 4 bậc từ 31 xuống còn 35, giảm 9% còn hơn 12 tỷ USD. Nhìn chung, top 10 thương hiệu của Interbrand 2015 vẫn đa số là các tập đoàn công nghệ, điển hình là vẫn những cái tên quen thuộc như Apple, Google, IBM, Microsoft, Samsung, GE và Amazon.
Thứ bậc và giá trị thương hiệu theo cách tính của Interbrand sẽ xét đến những yếu tố như doanh thu thu được từ sản phẩm mang thương hiệu tương ứng, vai trò của thương hiệu trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và lòng trung thành của khách hàng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)