Ăn chơi 2012-10-26 12:16:54

Bánh nội tạng siêu rùng rợn :D


Bạn thích ăn 'bộ phận' nào nhất trên cơ thể? Sẽ có chiếc bánh làm đúng y như bộ phận đấy dành riêng cho bạn ^^.
Như các ấy thấy, đồ uống được đựng trong khay xét nghiệm, bánh cupcake hình nội tạng lở loét và một số bộ phận cơ thể khác thực sự là tác phẩm nghệ thuật mất nhiều công sức sáng tạo. Chúng xuất hiện trong một lễ hội bánh với chủ đề giải phẫu tại London, nước Anh.

Nhà hàng Conjurer’s Kitchen mang tới loại cocktail Petri Dish Delight kinh dị như khay máu xét nghiệm.
Lần đầu tiên chúng ta chứng kiện sự kết hợp có “1-0-2” giữa các chuyên gia y tế, thợ làm bánh và pha chế đồ uống trong lễ hội, triển lãm bánh ở Anh Quốc. Nhóm bác sỹ từ trường Y học Barts và London, cùng trường nha khoa Queen Mary, ở London, đã góp nhiều công sức để tạo hình bánh giống thật nhất.

Bộ bánh nội tạng kiểu biscuit Pháp Labelled Internal Organ Macaron có giá 1 triệu đồng.
Những sản phẩm này không bán ra thị trường, mà chỉ phục vụ mục đích trưng bày trong lễ hội, diễn ra từ ngày 26 tới 28/10. Một số tác phẩm tiêu biểu như bánh cupcake với topping hình mắt bị bệnh, cupcake hình môi hay một số loại đồ uống mô phỏng ống nước tiểu và khay xét nghiệm máu do anh James Dance, chủ quán bar Loading ở Cornwall, pha chế.

Anh James miêu tả thứ đồ uống có giá 8 bảng Anh (khoảng 270K) trông rất kinh dị, nhưng thực chất là hỗn hợp pha chế từ dừa, si rô dâu tây và một vài viên kẹo dẻo. Kết quả là, loại đồ uống nhìn rất giống với hình thức một xét nghiệm trong y học.

Cửa hàng bánh Tatto Cakes tái hiện đôi môi gợi cảm “chết người”.
Thông qua lễ hội bánh Eat Your Heart Out 2012, các bác sỹ hy vọng sẽ giúp du khách hiểu hơn về giải phẫu và bệnh tật. Một chiếc bánh cupcake mô phỏng cơ bắp người có giá 3 bảng Anh (khoảng 100K) do cửa hàng bánh đến từ London, Leshie Loves, thực hiện.
Nhìn bên ngoài thì chiếc bánh có vẻ kinh dị, nhưng lại ẩn chứa bên trong công thức làm nhân rất cầu kỳ với vị chocolate, bơ và rượu rum. Ngoài ra, các ấy cũng sẽ thấy một chiếc bánh hình ngực phụ nữ được giải phẫu tỉ mỉ với nhiều chi tiết nhỏ.

Chiếc bánh mô phỏng hình giải phẫu 3D của ngực phụ nữ.
Một bộ bánh có hình dạng nội tạng, bán với giá khoảng 30 bảng Anh (tương đương 1 triệu đồng), bao gồm tim, phổi, não, được làm chế biến theo kiểu bánh biscuit Pháp. “Chúng tôi hy vọng sẽ mang tới trải nghiệm hứng thú cho du khách về chủ đề giải phẫu và bệnh lý. Ví như việc nâng cao nhận thức về hành vi hiến máu, giáo dục về cấy ghép nội tạng, giải thích rõ nguy hiểm từ thói quen lạm dụng rượu bia và thuốc lá”, một nhà quản lý của triển lãm, hội chợ bánh cho biết.

Bạn nào đủ can đảm thưởng thức cupcake máu đỏ tươi và loại đồ uống trong ống đựng nước tiểu nào?
“Quan trọng hơn cả, chúng tôi đang cho mọi người thấy, những chủ đề tưởng như nghiêm túc nhất, khó hiểu nhất, vẫn có thể diễn đạt qua một cách thức dễ tiếp cận – đó là bánh”. Ảnh: DM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)