Sao Việt 2020-06-17 19:32:39

Bảo Anh và dàn mỹ nhân Việt diện bikini da báo khoe vẻ gợi cảm


Nhờ sự lăng xê nhiệt tình của các mỹ nhân Việt, mẫu bikini họa tiết da báo hứa hẹn trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay.

Mùa hè thường gắn liền với những cuộc vui bên bãi biển hay hồ bơi. Do đó, những bộ bikini quyến rũ không thể "trượt" khỏi danh sách nằm trong vali của hội chị em. Sun HT mới đây khoe dáng trong bộ đồ bơi họa tiết da báo nền vàng. Thiết kế quây kết hợp với quần cạp cao khiến nàng hot girl Hà thành thể hiện vẻ trẻ trung, tươi mới. Nhờ tác dụng làm dịu mắt và tăng độ sành điệu của những đốm đen da báo, bộ trang phục như được nâng tầm về thời trang. 9X không quên đeo thêm chiếc vòng cổ vàng bản to để tránh làm tổng thể trở nên đơn điệu. Ảnh: Hoàng Ku.



Không chuộng màu sắc nổi bật, Diễm My 9X chọn phương án an toàn với bộ đồ tông nâu. Màu sắc này càng giúp nữ diễn viên tôn được làn da trắng mịn. Đối với các cô gái không thích việc khoe cơ thể quá đà, đây được xem như mẫu bikini lý tưởng trong mùa hè này để nâng tầm độ bám trend. Nếu thấy set đồ của mình vẫn đơn điệu, bạn có thể đeo thêm đôi kính râm cùng hoa tai, vòng cổ đậm chất retro. Ảnh: @diemmyvu.



Trong khi đó, Bảo Anh đón hè bằng bộ bikini hồng cá tính. Thiết kế xẻ hông táo bạo giúp cô "hack" chiều cao thành công và khoe hình xăm. Dù họa tiết da báo đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang, việc nó được kết hợp cùng với nền hồng khiến tổng thể trở nên thu hút hơn. Ảnh: @baoanh0309.



Vốn sở hữu thân hình quyến rũ, Phương Trinh Jolie không thể nằm ngoài "cuộc đua bikini". Cô là một trong những mỹ nhân Việt sớm lăng xê mẫu bikini họa tiết động vật hoang dã mùa hè này. Để tiện cho việc khoe số đo 3 vòng chuẩn, người đẹp không ngại diện mẫu bikini dáng tai thỏ. Những phụ kiện mang đậm tinh thần bohemian có tác dụng làm set đồ của cô thêm bắt mắt. Ảnh: @phuongtrinhjolie.



Trước đó, mẫu bikini da báo với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng được nhiều người mẫu nổi tiếng trên thế giới liên tục lăng xê. Bởi vậy, nó được nhiều tín đồ dự đoán trở thành xu hướng trong mùa hè 2020. "Thực tế, họa tiết da báo chưa bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, nó chỉ mới thực sự quay trở lại dạo gần đây", một tín đồ thời trang chia sẻ. Ảnh: @KAIAGERBER.



Ngoài da báo, những mẫu bikini mang họa tiết động vật khác như ngựa vằn hay hổ cũng đang được nhiều chị em săn lùng. Trên các trang web trực tuyến, những mẫu bikini này được bán với giá từ 150.000-300.000 đồng tùy theo kích cỡ và chất liệu. Đối với hội chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn, thiết kế cạp cao cùng khoét hông, có màu sắc bắt mắt là lựa chọn lý tưởng để đánh lừa thị giá người nhìn. Trong trường hợp sở hữu bờ vai thô và rộng, bạn đừng ngại diện bikini dáng tai thỏ quyến rũ. Ảnh: @triangl.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)