Tin tức - pháp luật 2017-09-26 17:32:49

Bao cao su đã qua sử dụng nổi trắng Hồ Tây, công an vào cuộc


Trong cuộc họp giao ban báo chí chiều 26/9 tại Thành ủy Hà Nội, trả lời câu hỏi của truyền thông về việc những ngày qua có thông tin xuất hiện hàng trăm chiếc bao cao su nổi trắng một góc hồ thuộc đoạn đường Trích Sài, ông Nguyễn Lê Hoàng, Phó chủ tịch quận Tây Hồ cho biết, ngay sau khi có sự việc, UBND quận Tây Hồ đã yêu cầu các đơn vị liên quan tiến hành vệ sinh mặt nước.

Ông Nguyễn Lê Hoàng, Phó chủ tịch quận Tây Hồ (áo trắng) tại buổi giao ban báo chí.


Đồng thời, đơn vị này đã giao Công an quận Tây Hồ điều tra làm rõ nguyên nhân và đối tượng có hành vi đổ bao cao su xuống hồ. Quận cũng có báo cáo UBND thành phố sau khi tiếp nhận thông tin.

Theo ông Hoàng, quận Tây Hồ đã thành lập một ban quản lý Hồ Tây trên mọi lĩnh vực như vệ sinh môi trường, vệ sinh mặt nước… Vì vậy, khi phát hiện vệ sinh môi trường tại khu vực này không đảm bảo, Ban quản lý Hồ Tây sẽ vào cuộc xử lý.

Bao cao su đã qua sử dụng nổi trắng một góc Hồ Tây.



Về thông tin cho rằng bao cao su từ các cống xả thải của các khách sạn chảy ra ngoài, ông Hoàng khẳng định không có chuyện đó bởi các cơ quan chức năng của quận đã xử lý việc xả thải ra hồ rồi.

Người dân đi thuyền ra vớt bỏ số bao cao su nổi trên mặt nước.


Trước đó, trưa ngày 22/9, sau cơn mưa lớn, người dân đi qua hồ Tây đoạn số 223-235 (phố Trích Sài) thấy rất nhiều bao cao su nổi lềnh phềnh dạt vào vệ hồ. Sau đó, một người dân gần đây đã chèo thuyền ra, vớt bỏ số bao cao su này. Đến 15h cùng ngày, Ban quản lý hồ Tây cũng đã cử người ra tìm hiểu và thu dọn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)