Tin tức - pháp luật 2014-05-29 23:24:24

Bảo mẫu tiếp tay cho kẻ ấu dâm hiếp rồi quay video với bé 3 tuổi


Một phụ nữ làm nghề giữ trẻ vừa bị phạt tù 16 năm vì giúp một kẻ ấu dâm hiếp bé trai 3 tuổi rồi quay phim lại.
Claire Semmens, 28 tuổi, ở Cardiff, xứ Wales đã giao cậu bé 3 tuổi mà mình đang nhận nhiệm vụ trông giữ cho Aaron Hughes, một kẻ ấu dâm. Tên này sau đó đã tấn công tình dục cậu bé tội nghiệp rồi quay lại bằng điện thoại di động để có thể xem lại trên máy tính nhiều lần.


Hai tên tội phạm Claire Semmens (trái) và Aaron Hughes

Hughes, 33 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi kiểm tra máy tính và phát hiện nhiều đoạn clip khiêu dâm trẻ em được hắn tải về trái phép. Trước đó, Hughes đã từng có tiền án hiếp dâm một bé trai 6 tuổi.

Cũng chính từ đây, cơ quan chức năng đã phát hiện ra Hughes từng quay cảnh mình hiếp dâm một bé trai trong 2 lần đến nhà của Semmens khi người phụ nữ này đang làm nghề trông trẻ.

Cả hai cuộc tấn công tình dục đều nhằm vào cùng đối tượng là một cậu bé 3 tuổi. Em đã bị 2 kẻ bệnh hoạn đánh thuốc mê trước khi hiếp dâm.

Semmens biết rằng Hughes là một tên tội phạm tình dục trẻ em đã bị cấm có bất kỳ tiếp xúc nào với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn cố tình trao cậu bé 3 tuổi cho Hughes thỏa mãn. Semmens thậm chí còn cung cấp phòng để Hughes có thể thực hiện hành vi phạm tội.


Ngôi nhà nơi xảy ra vụ tấn công tình dục bé 3 tuổi


Theo điều tra, Semmens có mối quan hệ với người yêu đồng tính của Hughes là Hamish Morgan và cả 3 đã trở thành bạn thân sau đó. Hughes và Morga đã chuyển đến một căn hộ ở Roath, Cardiff, Wales, gần ngay trung tâm cung cấp dịch vụ trông trẻ của Semmens.

Semmens dễ dàng giúp Hughes thỏa mãn sở thích bệnh hoạn khi là người trông trẻ, thường xuyên nhận chăm sóc các bé trai từ 3 đến 6 tuổi.

Cảnh sát cũng tìm thấy hình ảnh khỏa thân của 2 bé trai mà Semmens được giao chăm sóc, cùng với một số video khiêu dâm trẻ em trong laptop của người phụ nữ này.

Trong phiên xét xử diễn ra vào ngày 28/5, cả hai kẻ tội phạm đều đã thừa nhận hành vi phạm tội. Hughes bị tuyên án tù chung thân và sẽ không được xem xét tạm tha trước khi ngồi hết 12 năm tù giam. Trong khi đó, Semmens bị phạt tù 16 năm. Cả hai kẻ tội phạm đều bị cấm làm việc với trẻ em vĩnh viễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)