Scandal 2013-01-30 07:23:03

Bảo Thy bị ném đá tập thể vì quảng cáo cho Wechat


Mọi người ơi, hiện nay Bảo Thy đang rất tích cực quảng cáo cho Wechat, một phần mềm độc hại đến từ Trung Quốc và không được Việt Nam cấp phép. . Chính phủ Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, các nước Châu Âu cũng đã rất nhiều lần cảnh báo Wechat với nghi vấn Wechat truy cập thông tin người dùng và cung cấp cho chính phủ Trung Quốc, giống như một dạng gián điệp vậy, đủ thấy phần mềm này nguy hiểm đến mức nào.

Các cơ quan báo đài lớn ở Việt Nam cũng đang tích cực thông báo cho mọi người phải cảnh giác với phần mềm độc hại này:

Tuổi trẻ: http://nhipsongso.tuoitre.vn/Nhip-so...a-an-ninh.html
Tiền Phong: http://www.tienphong.vn/cong-nghe/60...diep-tpol.html
Genk: http://genk.vn/internet/wechat-van-n...6070326736.chn

Trong khi chính phủ và các cơ quan ngôn luận đang ra sức cảnh báo sự nguy hiểm của Wechat thì Bảo Thy lại đang rất tích cực quảng bá cho phần mềm độc hại này, hành động này chẳng khác gì là hành động bán nước bởi Wechat được xác định có thể đe dọa an ninh quốc gia.

Mỗi ngày trên fanpage FB của Bảo Thy mình thấy rất nhiều post ca ngợi phần mềm độc hại này, và chắc chắn Bảo Thy sẽ nhận được rất nhiều tiền từ những post như vậy. Hy vọng rằng Bảo Thy cũng như những ca sĩ, diễn viên, những con người của công chúng sẽ không vì một chút tiền bạc mà bán rẻ lương tâm mình, vô tình tiếp tay cho địch phá hoại an ninh quốc gia.


Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)