Sao Việt 2009-10-16 03:51:00

Bảo Thy ra tay "chất vấn" Hồ Ngọc Hà và Miss Teen 2009 – Xuân Mai


Một cuộc “hội ngộ” đầy bất ngờ và thú vị nhá!
Trở về sau thành công của chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc tham gia “Asian Song Festival 2009” và tour diễn xuyên Việt “Và em đã yêu”, Hồ Ngọc Hà đã tự thưởng cho mình một khoảng thời gian để “relax” trước khi bắt đầu tiếp tục “chạy” các kế hoạch âm nhạc mới. Nhưng không phải để khán giả và các fans phải chờ đợi lâu, Hồ Ngọc Hà sẽ “tái xuất” vào ngày 18 tháng 10 tới đây trong đêm chung kết Giải vô địch Thể theo điện tử Việt Nam tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp.HCM. Xuất hiện với vai trò ca sĩ và nhận “nhiệm vụ” khuấy động chương trình, Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến những màn biểu diễn sôi động và nóng bỏng nhất cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Ngoài ra, chị ấy cũng sẵn sàng có cuộc giao lưu hết mình với các vận động viên và đặc biệt là với… MC Bảo Thy đấy!


Hồ Ngọc Hà mang đến những tiết mục sôi động và nóng bỏng


Quá bất ngờ phải không nào, sau ghi nhiều ấn tượng trong vai trò MC của Album Vàng và dẫn một số gameshow, Bảo Thy sẽ tiếp tục phát huy “tài lẻ” của mình. Đang khá bận rộn chuẩn bị cho các kế hoạch âm nhạc mới và bộ phim Tết chuẩn bị quay, nhưng Bảo Thy vẫn quyết định đảm nhận công việc này vì cô nàng muốn cổ vũ các vận động viên trong cuộc thi.


Còn Bảo Thy đảm nhận vai trò MC

Và đặc biệt, trên sân khấu của chương trình hôm đó, MC Bảo Thy còn được giao nhiệm vụ “chất vấn” Xuân Mai - Miss Teen 2009 vừa đăng quang cùng 4 thí sinh xuất sắc của cuộc thi năm nay. Sau đêm chung kết Miss Teen 2009 vừa diễn ra đầu tháng qua thì đây là lần thứ hai, hai gương mặt cùng xuất thân từ cuộc thi sắc đẹp này có dịp xuất hiện cùng nhau trên một sân khấu. Nhưng chưa hết đâu, trước đó một ngày Xuân Mai sẽ cùng Bảo Thy và các vận động viên có một hoạt động ý nghĩa là đến thăm các mái ấm tình thương nữa.


Và Miss Teen Xuân Mai sẽ xuất hiện đặc biệt để giao lưu

Đừng quên cập nhật thường xuyên vì chúng tớ sẽ update những tin tức, hình ảnh "hot" nhất từ cuộc "hội ngộ" đặc biệt này đấy nhá!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)