Scandal 2011-12-07 01:48:14

Báo Trung Quốc lan tràn ảnh nóng của cựu Hoa hậu Hàn


Rất nhiều trang tin lớn của Trung Quốc đã đăng tải tin tức này và còn chụp lại loạt ảnh từ clip nóng đang gây ồn ào trên mạng.

Ngày 4/12 vừa rồi, một đoạn video nhạy cảm dài khoảng 2 phút 52 giây đã được đăng tải trên một trang blog cá nhân với "tít": “Video sex của ngôi sao nổi tiếng A”. Đoạn clip này đã gây xôn xao cộng đồng cư dân mạng. Ngày hôm qua, rất nhiều trang tin lớn của Trung Quốc đã đăng tải lại tin tức này kèm theo loạt ảnh được cắt từ clip. Báo chí Trung Quốc bình luận đây là “sự kiện ô nhục” của làng giải trí xứ củ sâm.






Hai trong số những hình ảnh lan tràn trên mạng


Cũng theo các trang báo Trung Quốc, từ hình ảnh của chứng minh thư nhân vật nữ chính được công khai trong đoạn clip, có thể nói đây chắc chắn là cựu hoa hậu Hàn Han Jung Soo. Han Jung Soo không chỉ là Hoa hậu mà hiện còn là một MC truyền hình được nhiều người yêu thích tại Hàn Quốc. Cha của cô nguyên là uỷ viên Quốc hội và mẹ cô là chủ tịch Học viện Sehwa Pusan.

Nhiều cư dân mạng cũng tán đồng quan điểm và cho rằng, nhân vật chính trong clip có quá nhiều nét tương đồng Han Jung Soo. Còn cựu hoa hậu Hàn lại quá im lặng trước những tin đồn thay vì lên tiếng phủ nhận. Một vài nguồn tin thân cận cho hay, cô đã gặp cảnh sát để khởi kiện vụ việc này. Tuy nhiên, điều đó cũng chưa thể chứng minh việc cô ấy có là nhân vật chính trong đoạn băng trên hay không.




Hình ảnh của chứng minh thư nhân vật nữ chính khiến báo chí khẳng định
đây là Han Jung Soo


Được biết, đại diện của Han Jung Soo khi trả lời phỏng vấn cũng chỉ nói cho qua: “Chúng tôi vẫn chưa xác định được đoạn clip trên có phải là cô ấy hay không. Chúng tôi sẽ có thông tin cụ thể sau khi có đầy đủ bằng chứng và căn cứ hợp lý”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)