Bóng đá 2012-06-28 00:18:51

Barca tiết lộ ngân sách chuyển nhượng hàng năm


(BongDa168.com) - Chủ tịch CLB Barcelona, Sandro Rosell, vừa từ chối bình luận về mức độ quan tâm của đội bóng dành cho tiền vệ Javi Martinez của Athletic Bilbao.

Sandro Rosell cũng tiết lộ ông sẽ không xác nhận bất kì tin đồn chuyển nhượng nào khác vì việc đó có thể khiến cho mức phí chuyển nhượng tăng vọt. Martinez đang liên tục được liên hệ bởi hàng loạt đội bóng lớn. Cả Barca và Bayern đều rất muốn có được sự phục vụ của anh. Rosell tiết lộ trên trang chủ đội bóng: “Nếu chúng tôi có bất kì mối quan tâm nào tới Javi Martinez, tôi cũng sẽ không thừa nhận điều đó. Nếu chúng tôi không quan tâm tới anh ấy, tôi cũng chẳng cần phải tiết lộ.



Martinez đang cùng Tây Ban Nha dự vòng chung kết EURO 2012 - Ảnh: Getty


“Chúng tôi phải làm mọi thứ với sự thận trọng và bí mật bởi chúng tôi không muốn giá của các cầu thủ tăng lên và làm tổn thương (tình hình tài chính) của Barcelona.”

Chủ tịch Barca cũng tiết lộ đội bóng dự định chi khoảng 40 triệu euro cho mỗi kì chuyển nhượng Hè từ giờ đến vài năm tới: “Số tiền trung bình dành cho các chữ kí mới trong vài năm tiếp theo là khoảng 40 triệu euro/1 năm. Nếu chúng tôi kí hợp đồng với một cầu thủ có giá 10 triệu euro, chúng tôi sẽ chỉ còn tối đa 30 triệu euro cho các chữ kí khác, và ngược lại.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)