Tin tức - pháp luật 2014-05-19 11:43:55

Bất bình trước câu chuyện: Cướp vé số của vợ chồng mù


Hai vợ chồng bị mù, dựa vào việc bán vé số mà kiếm sống qua ngày nhưng vẫn bị những kẻ bất lương, đang tâm cướp giật.
Hình ảnh về đôi vợ chồng mù, trên tay cầm tờ giấy viết dòng chữ: "Em bị giựt vé số xin cô bác anh chị giúp đỡ, em xin cám ơn" đang tạo ra những luồng cảm xúc rất khác biệt.
Theo lời kể, một thanh niên đã giả vờ mua vé số, lợi dụng họ bị mù nên hắn đã cướp luôn cả khay vé rồi tẩu thoát. Người dân quanh đấy thấy thương tình nên đã viết vào một tờ giấy với nội dung như trên để kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ cộng đồng.
Bức ảnh được ghi nhận tại đường Huỳnh Tấn Phát, phường Bình Thuận, quận 7 – Tp. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh hai vợ chồng mù. 
Chứng kiến bức ảnh này, không ít người đã cảm thấy bức xúc vì hành động của kẻ bất lương khi lỡ cướp “miếng cơm manh áo” của người mù, và đang xen trong đó là sự cảm thương cho số phận của vợ chồng mù.
Người dùng Dai Dai bình luận: “Cướp của người lành lặn đã không chấp nhận được rồi, đằng này lại còn cướp của người mù thì đúng là không còn gì để nói. Đây là loại vô nhân tính, người ta đã khổ như vậy rồi, không giúp đỡ thì thôi lại còn đi cướp. Từ ‘khốn nạn’ có lẽ còn quá nhẹ khi nói về hành vi này”.
“Nhìn khuôn mặt khắc khổ của họ cùng đôi mắt mù lòa thực sự khiến bất kỳ ai cũng phải cảm thương. Số phận đã quá khắc nghiệt với họ rồi mà vẫn còn những kẻ đang tâm cướp đi phương tiện kiếm sống. Những kẻ gây ra việc này sẽ phải nhận hậu quả đích đáng” - bạn Nguyễn Duy Kim cho biết
“Mình cũng đã từng nhìn thấy đôi vợ chồng này, nhìn họ trông đáng thương thật nhưng cũng không biết phải làm như nào đã giúp đỡ họ. Chỉ thấy rằng xã hội này còn nhiều kẻ vô lương tâm, bất chấp mọi thứ để kiếm những đồng tiền nhơ bẩn” - bạn Nguyễn Thu Hương bình luận.
 
Vui lòng xem comment của MOD UD để mọi người cùng xác minh nhé !
UD
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)