[size=3]Can-Am Spyder RT Limited 2011 sử dụng hai bánh trước kích thước 165/65 R14, đầu xe với cản trước hạ thấp, hai hốc gió lớn hai bên khiến chiều rộng phần đầu xe lên tới 1.572 mm. Đèn pha trước với 4 cụm đèn được bố trí trên phần cản và đầu xe, kính chắn gió điểu chỉnh điện.[/size]
[size=3]Động cơ V-Twin DOHC của hãng BRP-Rotax, làm mát bằng dung dịch, 998 phân khối với 4 xi-lanh. Động cơ có công suất 100 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm và hộp số 5 cấp. Tay lái nhẹ, trang bị cặp giảm xóc chống rung, lật. Hệ thống thắng đĩa cho cả hai bánh trước và sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.[/size]
[size=3]Những công nghệ đặc trưng khác trên các phiên bản xe 3 bánh của hãng xe Canada có hệ thống cân bằng điện tử VSS, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống trợ lực lái điện tử chủ động…[/size]
[size=3]Một số hình ảnh của Can-Am Spyder RT Limited 2011 tại Sài Gòn:[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Ngoại hình Can Am Spyder RT Limited "hầm hố" hơn với lớp áo khoác mới.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Đầu đèn cuối hút hơn sau khi được vẽ airbrush.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Phần đầu xe mới với hai hốc hút gió phía trước.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Can Am Spyder RT Limited sử dụng bánh xe trước kích thước 165/65 R14.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Hình vẽ ấn tượng trên thùng chứa đồ bên hông phía sau.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Thùng chứa đồ phía sau xe.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Cặp loa được gắn trên xe.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Can Am Spyder RT Limited có chiều cao yên tính từ mặt đất 770 mm.[/size]
[size=3] [/size]
[size=3][/size]
[size=3]Cụm đồng hồ điều khiển trung tâm.
[/size]
[/size]
[size=3]Bảng đồng hồ điện tử đặt chính giữa.[/size]
[size=3]
Hệ thống điều chỉnh sưởi ghế dành cho người ngồi sau.
[/size]
Hệ thống điều chỉnh sưởi ghế dành cho người ngồi sau.
[/size]
[size=3]Hệ thống treo trên bánh trước.
[/size]
[/size]
[size=3]Bảng điều khiển giảm xóc, phanh, sưởi tay nắm… đặt phía dưới tay lái.
[/size]
[/size]
[size=3]Bên tay này cũng được bố trí nút chuyển chế độ lùi (de) xe.
[/size]
[/size]
[size=3]Nút chuyển số trên tay lái bên trái.
Gương chiếu hậu gắn liền trên thân xe.[/size]
Gương chiếu hậu gắn liền trên thân xe.[/size]
[size=3]
[/size]