Phim ảnh 2013-08-27 19:03:32

Bắt lỗi của nhà báo trong phim bom tấn 'X-men'


Trong bộ phim về dị nhân qua 4 năm đều liên tục xuất hiện nhiều lỗi sai.

Phim X-men 2000: Trong cảnh cuối, khi Toad chiến đấu với Storm, anh đã nhảy xuống từ ban công. Trong hình, có thể thấy một sợi dây bảo vệ được gắn vào người anh.
Phim X2 2003: Ở cảnh trên, chiếc ghế có màu đỏ kẻ sọc nâu nhưng ở cảnh ngay sau đó, khi camera quay từ trên xuống, chiếc ghế là màu đỏ và không có kẻ sọc.
Phim X2 2003: Khi Mystique xem hồ sơ của các nhân viên bảo vệ để tìm một ứng cử viên thích hợp, trên màn hình xuất hiện hồ sơ cá nhân của một người tên Donner L. Trong khi bức ảnh rõ ràng là một người đàn ông nhưng phần ghi giới tính lại là F (Nữ).
Phim X2 2003: Ở cảnh Wolverine tấn công các thành viên SWAT trong nhà bếp, cảnh đầu cho thấy những viên đạn đã làm đổ một chai soda trên quầy bên cạnh một giỏ chứa đầy hoa quả. Cảnh ngay sau đó, chai soda lại đứng thẳng, giỏ hoa quả biến mất và thay vào đó là một giỏ không đựng gì. Vết đạn ở trên tường cũng có sự thay đổi và chiếc ghế trắng đã dịch chuyển về gần cửa sổ hơn ở bức ảnh thứ 2.
Phim X2 2003: Ở cảnh đầu, khi Xavier đang nói chuyện với Wolverine, có thể thấy vai của Xavier ngang bằng với mặt sau của chiếc ghế. Sang cảnh khác, mặt sau chiếc ghế lại cao hơn vai của Xavier.
Phim X-men - The Last Stand 2006: Khi Magneto và Xavier ở trong nhà Jean Grey, chiếc giá sách đã bị đổ và rất nhiều sách đã rơi ra ngoài. Cảnh tiếp theo đó, chỉ một vài cuốn rơi ra trong khi những cuốn còn lại vẫn nằm trong giá sách.
Phim X-men Origins - Wolverine 2009: Ở cảnh Kayla chết, bức hình đầu tiên cho thấy miệng của cô hơi mở ra. Nhưng bức hình dưới, miệng cô đã khép lại.
Phim X-men Origins - Wolverine 2009: Trong cảnh đầu, Gambit đã đẩy Logan, làm anh xô đổ cả một bức tường và ngã ra ngoài. Tuy nhiên, khi Gambit trèo ra ngoài, lỗ hổng trên tường nhỏ và hẹp hơn cảnh trước.
Phim X-men 2000: Chiếc phù hiệu trên áo của Magneto đã thay đổi từ phải sang trái chỉ trong hai cảnh liên tiếp.

 

Theo 2Sao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)