Teen 24h 2013-06-14 06:44:20

Bật mí cho các zai làm nàng sướng rên rỉ khi đến "hiệp hai"


[size=6]Mồ hôi ướt đẫm, hơi thở nặng nhọc, bạn tưởng chừng như đã sụt mất gần 5kg sau khi "lên đỉnh". Thế nhưng, nàng vẫn nhìn bạn với ánh mắt "thêm nữa đi!". Hãy áp dụng những bí quyết sau.[/size]
Rủ nàng đi tắm
Sau khi "hiệp 1" kết thúc, bạn hãy ngồi nghỉ vài phút trước khi vào "hiệp 2".
Trong lúc này, hãy tranh thủ đi tắm. Đã đến lúc làm mát cơ thể và làm mới không khí "cuộc yêu" tại một không gian khác trong nhà.
Hãy mời nửa kia của bạn cùng thư giãn trong bồn tắm và cả 2 sẽ cùng kì cọ, massage cơ thể cho nhau. Điều này giúp đánh thức các giác quan trên cơ thể của bạn và của nàng, đồng thời giúp cơ thể sảng khoái hơn để sẵn sàng cho màn "yêu" kế tiếp.

Gợi ý nàng "tấn công" trước
Sau khi đã lau khô người bằng khăn tắm và cả 2 cùng nằm xuống giường, bạn nên khuyến khích nàng chủ động "tấn công" trước để giúp bạn hưng phấn.
Tất nhiên, con đường tạo khoái cảm nhanh nhất chính là "yêu" bằng miệng. Để khuấy động không khí, bạn có thể chuẩn bị thêm một chút âm nhạc gợi dục hoặc một bộ phim khiêu dâm, chúng sẽ giúp tạo cảm hứng và khơi dậy sự hoang dại trong nàng.
Tuy nhiên, có rất nhiều phụ nữ không thích thể loại phim nhạy cảm này. Trong trường hợp đó, bạn hãy thay thế bằng một bộ phim tình cảm có xen lẫn một số cảnh nóng. Nếu thích, hai bạn có thể bắt chước lại các cảnh trong phim. Nếu thấy không khí vẫn còn chưa đủ nóng, cả 2 hãy nhẹ nhàng massage cho nhau.
Biến tấu để "cậu nhỏ" cương cứng
Giờ thì "cậu nhỏ" của bạn đang bắt đầu cương cứng. Đây là lúc thích hợp để bắt đầu thâm nhập vào "cô bé".
Nếu như bạn không thể duy trì trạng thái cương cứng khi đã vào trong do "cậu nhỏ" vẫn còn bị tê hoặc do không cảm thấy hưng phấn bằng "hiệp 1", bạn hãy dùng tới sự hỗ trợ của vòng khóa dương vật. Đây là loại đồ chơi tình dục có tác dụng làm chậm tốc độ máu thoát đi, giữ cho dương vật cương lâu.
Nếu không thích dùng đồ chơi tình dục, bạn có thể đề nghị nàng khép chân lại, còn bạn thì chủ động dạng chân khi thâm nhập. Như vậy, bạn sẽ có cảm giác "cậu nhỏ" được kéo căng thêm một chút.
Ngoài ra, bạn có thể mường tượng cho mình một số mộng tưởng tình dục nóng bỏng trong lúc "hành sự". Điều này cũng sẽ giúp duy trì trạng thái cương cứng cho "cậu nhỏ".
Khắc phục trường hợp xấu nhất
Trong trường hợp xấu nhất, nếu "cậu nhỏ" không thể cương cứng dù bạn cố gắng thế nào đi nữa, bạn vẫn có thể làm thỏa mãn đối tác của mình bằng cách tập trung vào "màn dạo đầu".
Hãy vận dụng các ngón tay khéo léo của mình để kích thích âm đạo của nàng và các khu vực lân cận. Đừng quên một điểm nóng quan trọng là âm vật.
Khi nàng bắt đầu tỏ ra hưng phấn, hãy dùng lưỡi kích thích để khiến nàng thỏa mãn hơn nữa. Nhớ là giữ nhịp độ chậm sẽ giúp bạn đạt hiệu quả cao hơn.
Nếu bạn muốn thêm hương vị cho "khúc dạo đầu" bằng các món ăn, hãy chọn cho mình các loại trái cây như xoài, dâu tây hoặc một số loại trái cây khác hỗ trợ đắc lực cho quá trình cương cứng và tăng ham muốn cho cả 2 phía.
Nói chung, sự thành công của "hiệp 2" là tùy thuộc vào cả 2 phía, bạn không nên cảm thấy quá áp lực. Nếu cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng, đừng ngại từ chối nàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)