Tin tức - pháp luật 2012-10-23 07:56:36

Bắt nghi can cướp giật, đạp người đi xe máy văng vào xe taxi


Sau 3 ngày lẩn trốn, một trong hai đối tượng cướp giật đạp nạn nhân văng vào xe taxi đã ra đầu thú.

Ngày 23/10, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự Đặng Hoàng Nam (23 tuổi, ngụ đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản” và “Cố ý gây thương tích”. Ngoài ra, công an đang truy bắt đồng phạm của Nam là Tý.

Vào sáng 17/10, khi đi uống cà phê sáng với Tý, hết tiền nên hai đối tượng bàn nhau đi cướp. Khi đến đường Thoại Ngọc Hầu (phường Phú Thạnh, quận Tân Phú), Tý ngồi sau phát hiện ra chị Ngô Thị Mỹ Duyên (19 tuổi, ngụ quận Tân Phú, sinh viên năm 2 Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ) đang dừng xe bên kia đường để nghe điện thoại.

Khi xác định “con mồi”, Nam cho xe áp sát, Tý giật lấy điện thoại của chị Duyên. Thấy là nạn nhân là nữ nên cả hai tỏ vẻ coi thường và ngoái cổ lại cười khiêu khích. Lúc này, nạn nhân phóng xe đuổi theo.

Khi đuổi kịp hai tên cướp, trong lúc giằng co, tên ngồi sau bất ngờ đạp thẳng vào bánh xe trước của chị Duyên. Không giữ được thăng bằng, chị Duyên té ngã xe lao vào phía đuôi của một taxi đang dừng đèn đỏ. Do cú đạp mạnh, không vững tay lái hai tên cướp cũng té nhào xuống đường.

Đối tượng Đặng Hoàng Nam

Chị Duyên dù đau đớn vẫn cố tri hô: “Cướp, cướp…”. Tài xế taxi và người đi đường ùa vào vây bắt hai tên cướp, nhưng chúng đã bỏ xe lại hiện trường và chạy vào một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Sơn thoát thân.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Tân Phú đã vào cuộc. Qua điều tra, chiếc xe Exciter mà bọn cướp dùng để gây án chính là manh mối để phá án. Từ đây, công an xác định Đặng Hoàng Nam là người cầm lái chiếc xe. Trước khi xảy ra vụ cướp thì Nam đã lấy xe và bỏ nhà đi đâu không rõ.

Nắm được thông tin Nam là đối tượng nghiện game online và thường lui tới các điểm net trên đường Vườn Lài, Lạc Long Quân, Âu Cơ… các mũi trinh sát đã tiếp cận để truy bắt đối tượng, đồng thời vận động gia đình kêu gọi Nam ra đầu thú.

Biết không thể thoát, ngày 20/10, Đặng Hoàng Nam đã ra trình diện cơ quan điều tra khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng bọn.

* Trích dẫn, đăng tải lại toàn bộ hoặc một phần thông tin từ bài viết này phải chịu trách nhiệm và ghi rõ "theo báo Giáo dục Việt Nam" hoặc "theo Giaoduc.net.vn". Box thảo luận ở phía dưới là diễn đàn để độc giả gửi comment, đánh giá, nhìn nhận và chia sẻ ý kiến. Báo Giáo Dục Việt Nam luôn đón nhận các ý kiến khách quan, có tính chất xây dựng, tôn trọng pháp luật, thuần phong mỹ tục… của tất cả bạn đọc gửi về. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu để quá trình biên tập và đăng tải được thuận tiện. Chân thành cảm ơn độc giả!


Theo GDVN



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)