Sao Việt 2009-10-16 00:34:00

Bất ngờ gặp Phi Thanh Vân, Hà Anh kể chuyện bị giật túi xách!


2 người đẹp đã tám chuyện rất sôi nổi!
Hôm qua, sau 1 ngày rảnh rỗi chỉ phải quay có một cảnh cho bộ phim Cô nàng tóc rối, Phi Thanh Vân đã dành nguyên cả 1 buổi chiều đi chụp hình và mua sắm. Đây quả là một ngày nghỉ hiếm của chị Phi Thanh Vân bởi thời gian này lịch quay cho bộ phim Cô nàng tóc rối và những sô diễn tỉnh liên tiếp khiến chị không có thời gian nghỉ ngơi. Chị Vân tâm sự như vậy!

Cũng rất là tình cờ, sau khi ăn trưa và bắt đầu cho những shoot hình trên đường phố Lê Lợi, Sài Gòn thì chị Phi Thanh Vân bắt gặp chị Hà Anh và stylist quen thuộc cho những bộ ảnh ấn tượng của chị ấy - anh Henry đang đi bộ vào quán cafe cạnh đó. Mới gặp nhau trong 1 bữa tiệc vài ngày trước nhưng khi tình cờ gặp lại trên phố cả 3 người đều rất vui và họ nán lại tám chuyện rất xôm.

Một vài hình ảnh chị Phi Thanh Vân tay bắt mặt mừng khi gặp người quen nè:




Đang chụp hình nhưng chị Vân bỏ dở và chạy lại ôm hôn chị Hà Anh giữa phố


Tám chuyện sôi nổi quá!


Hết hỏi thăm chị Hà Anh


Chị Vân lại hỏi thăm sức khỏe của anh Henrry






Nói cười vui vẻ giữa phố


Không biết họ nói chuyện gì mà xôm thế nhỉ?

Trong cuộc trò chuyện này, chị Hà Anh kể cho chị Vân nghe chuyện xui xẻo mà chị ấy mới gặp hôm qua. Đó là khi chị Hà Anh đang đi bộ trên đường thì bị giật túi, để giữ chiếc túi có rất nhiều vật dụng cá nhân quan trọng chị Hà Anh đã cố sức giật lại từ tên trộm. Kết quả là chị ấy đã bị ngã xuống đường, nguyên 1 vệt xước dài đằng sau khuỷu tay và đôi chân dài tự dưng thâm tím lại. Chính bởi thế mà bây giờ đi đâu Hà Anh cũng phải mặc váy trùm chân, phải đợi hết vết thâm mới có thể diện được quần sooc ngắn - trang phục sở trường mà Hà Anh hay mặc khi đi chơi, cafe hay đi đạo với bạn bè. Dù sao chị ấy cũng rất may mắn vì đã chiến thắng được tên trộm kia.

Dù không được diện quần sooc hay váy ngắn nhưng trong chiếc đầm bohemia 2 dây và gương mặt mộc không hề trang điểm một chút nào, chị Hà Anh vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ. Hy vọng là chị ấy sẽ mau lành vết thâm trên tay và chân nhé!






Dù mặt mộc nhưng trông chị Hà Anh vẫn xinh và quyến rũ nhỉ?






Sau khi tạm biệt, cả 3 người chụp hình lưu niệm này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)